Chuyển đến nội dung chính

Địa điểm bán khóa cửa tự động của Đức

Đức vốn nổi tiếng là quốc gia có nền công nghiệp cơ khí chế tạo máy phát triển với những thiết bị có chất lượng kỹ thuật cao lẫn độ bền đáng kinh ngạc. Và khóa cửa tự động cũng không nằm ngoài những sản phẩm đó. Hãy cùng điểm qua vài thương hiệu khóa cửa nổi tiếng đến từ Đức được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhé.

Khóa cửa tự động mã số Dessmann

Dessmann là thương hiệu của Đức đầu tiên được nhắc đến mỗi khi nói đến khóa cửa điện tử cao cấp. Nổi tiếng vì tính năng hoạt động ổn định, bền bỉ cùng thiết kế mạnh mẽ và với khả năng nhận diện với độ chính xác cao, các sản phẩm của Dessmann đã được chứng nhận tiêu chuẩn CE danh giá của Châu Âu.
dessmann

Không phải ngẫu nhiên mà tại Đức, các sản phẩm của Dessmann được mệnh danh là “người gác cửa” của mọi nhà. Ngoài việc thể hiện được những tính năng ưu việt cần có của một thiết bị khóa cửa thông minh như: thân khóa chịu lực cao, vi xử lý điện tử cực nhạy, khả năng nhận diện vân tay tức thì…, các sản phẩm của Dessmann như khóa cửa điện tử vân tay, khóa cửa điện tử mã số và khóa cửa thẻ từ còn có nhiều chế độ khác đáp ứng nhu cầu sử dụng và thân thiện với người dùng.

Khóa cửa tự động mã số Kaadas

Vốn là loại khóa cửa danh tiếng vì sự tiện dụng cao, thiết kế kỹ thuật mạnh mẽ, Kaadas là một trong số ít những thương hiệu khóa cửa điện tử ở Đức có chứng chỉ CE của Châu Âu và đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Bên cạnh đó, sản phẩm của nhãn hiệu đến từ Đức này còn nằm trong top đầu các thương hiệu an ninh có chất lượng cao nhất thế giới nhiều năm liền.

kaadas

Được làm bằng chất liệu hợp kim thép không gỉ và thiết kế trang nhã, hiện đại, sản phẩm của Kaadas còn có khả năng nhận điện lên đến 100 dấu vân tay và 100 thẻ từ siêu nhạy. Ngoài ra, khóa cửa của Kaadas còn có tính năng “phân quyền người truy cập” và chống làm giả mật mã bằng công nghệ cảm ứng điện dung tiên tiến.

Khóa cửa tự động mã số Imundex

Đây là một nhãn hiệu khóa cửa điện tử đến từ tập đoàn Feddersen danh tiếng của CHLB Đức với các loại khóa cửa điện tử phân loại theo nhu cầu sử dụng như : khóa mật mã, khóa vân tay, khóa thẻ từ và khóa tích hợp nhiều chức năng mở. Mặc dù chỉ mới có mặt tại Việt Nam được 3 năm, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn, thương hiệu này đã được một bộ phận người Việt đặt lòng tin để giúp họ bảo vệ an ninh nhà ở qua vai trò quan trọng trong việc phòng chống trộm cắp trong khu vực. Imundex hiện đã hợp tác và giúp hàng trăm các công trình dân dụng, đặc biệt là nhà ở của Việt Nam củng cố hệ thống an ninh lên mức độ cao hơn.

khoa-cua-van-tay-imundex

Ngoài các tính năng nổi bật như: cảm ứng vân tay siêu nhạy, chế độ khóa 2 tầng, tích hợp công nghệ nhà thông minh, thân khóa chống phá cắt…, khóa cửa điện tử Imundex còn có nhiều chế độ cài đặt chuyên biệt khác giúp đáp ứng nhu cầu bảo mật của người dùng như:
  • Chế độ cảnh báo từ xa qua thiết bị di động
  • Chế độ khóa tự động sau 3 giây sập cửa
  • Chế độ tự động mở khi nhiệt độ xung quanh quá 65 độ C
  • Tích hợp thẻ từ mở cửa với thẻ xe và thẻ thang máy
Để tìm hiểu thêm về sự tiên tiến của dòng khóa cửa điện tử của Đức nói chung cũng như các tính năng nổi bật của nhãn hiệu khóa cửa Imundex nói riêng, các bạn có thể liên hệ vào địa chỉ và số điện thoại bên dưới để được tư vấn thêm.
NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: 08 3862 5726

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.