Chuyển đến nội dung chính

Showroom tủ bảo quản rượu vang mini tốt nhất

Tủ rượu vang mini là gì

Tủ rượu vang mini là thiết bị dùng để bảo quản rượu vang, giúp giữ được nguyên vẹn hương vị đặc trưng cũng như giá trị, chất lượng của loại rượu “sang chảnh” này.
So với các loại tủ rượu vang khác thì tủ bảo quản rượu vang mini có kích thước nhỏ hơn, thường chứa được từ 12 đến 20 chai, thích hợp với các không gian có diện tích nhỏ.

Công dụng, tính năng của tủ bảo quản rượu vang mini

Rượu vang được xem là một trong những loại thức uống khó bảo quản vì chúng rất dễ bị mất hương vị đặc trưng cũng như biến đổi các thành phần có lợi nếu không được đảm bảo tốt về nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm… Chính vì vậy, tủ bảo quản rượu vang là thiết bị tạo ra môi trường thỏa mãn những điều kiện trên, giúp bảo quản rượu vang tốt nhất.
Một tủ bảo quản rượu vang mini cao cấp cũng không ngoại lệ. Tuy kích thước có nhỏ hơn nhưng chúng vẫn có đầy đủ các tính năng cần thiết như:
Đảm bảo nhiệt độ ổn định 12 – 20 độ C
Nhiệt độ lý tưởng để bảo quản rượu vang là từ 12 – 16 độ C. Trong đó, vang đỏ là 15 – 18 độ C, vang trắng 12 – 15 độ C. Điều quan trọng là phải luôn có sự ổn định nhiệt độ trong thời gian dài.

Đảm bảo độ ẩm trên 50%
Độ ẩm bảo quản rượu vang từ 50 – 80%, độ ẩm lý tưởng 70%. Độ ẩm trên 80% sẽ có ảnh hưởng ít nhiều đến chất lượng rượu và sẽ làm hỏng tem nhãn rượu, điều này các cửa hàng bán rượu và những người thích dùng rượu làm vật trang trí phải lưu ý.

Bảo quản rượu trong bóng tối
Ánh sáng sẽ làm cho rượu vang nhanh mất đi vị ngon, những chai có màu sáng sẽ dễ bị tác động bởi ánh sáng. Đối với tia cực tím UV thì kể cả chai sáng màu lẫn sẫm màu đều bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, những tủ bảo quản rượu vang thường được làm bằng cửa kính chống tia UV, điển hình như tủ bảo quản rượu vang mini Malloca có cửa kính Low-e 3 lớp chống tia UV rất hiệu quả.

Không rung lắc
Những tiếng động liên tục từ máy móc sẽ làm cho các chai rượu bị rung động, va chạm sẽ khiến cho tốc độ phản ứng hóa học bên trong chai rượu diễn ra nhanh hơn làm rượu nhanh bị mất hương vị. Chính vì vậy, cần đảm bảo độ ồn của tủ rượu vang không được quá cao. Điều này thương hiệu tủ bảo quản rượu vang Malloca làm rất tốt và giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Thông khí phù hợp
Những chai rượu vang được đặt trong tủ trữ phải được lưu thông không khí, để bên trong tủ không bị ngạt khí, điều này giúp giảm thiểu sự phát triển của nấm mốc bám trên chai.

Không những có đầy đủ các tính năng cần thiết, một số tủ rượu vang mini cao cấp của các thương hiệu lớn, điển hình như Malloca còn chinh phục khách hàng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại mà vô cùng tinh tế với tay nắm nhôm đen ấn tượng, đèn led chiếu sáng bên trong cùng hệ thống điều khiển cảm ứng vô cùng hiện đại.
Có thể nói, một chiếc tủ bảo quản rượu vang mini không vì kích thước nhỏ mà hạn chế đi những công dụng, tính năng cũng như tính thẩm mĩ vốn có của một chiếc tủ bảo quản rượu vang cao cấp. Chúng còn giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng cũng như dễ dàng di chuyển và đặt để nhiều nơi trong nhà.
Nếu diện tích nhà hạn chế và không cần bảo quản rượu vang với số lượng nhiều thì tủ bảo quản rượu vang mini là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ bất ngờ với những giá trị mà chúng mang lại đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.