Chuyển đến nội dung chính

Showroom tủ bảo quản rượu vang đơn giản

Tủ bảo quản rượu vang được xem là một trong những vật dụng không thể thiếu trong những gia đình sành về rượu vang. Nó không những là thiết bị để bảo quản rượu vang mà còn được xem như là vật trang trí đặc biệt, góp phần quan trọng trong tổng thể thiết kế của không gian đó.
 
Sau đây bài viết xin giới thiệu một số mẫu tủ bảo quản rượu vang đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Tủ bảo quản rượu vang âm tủ/độc lập MWC - 46BG

Tủ bảo quản rượu vang MWC - 46BG là một dòng sản phẩm của thương hiệu Malloca, thuộc dòng tủ rượu vang âm tủ/độc lập nên rất chủ động trong việc lựa chọn vị trí lắp đặt.
Chiếm gần hết mặt chính của tủ rượu là lớp cửa kính Low-e dày dặn 3 lớp có tác dụng chống tia UV, đảm bảo nguồn ánh sáng thấp ở bên trong tủ. Chỉ cần nhìn qua lớp kính này bạn cũng biết được sự bố trí, sắp xếp bên trong lòng tủ rượu. Các giá đỡ bằng gỗ với cạnh viền inox được thiết kế cẩn thận nhằm mục tiêu nâng niu và tôn vinh thêm vẻ sang trọng cho những chai rượu vang.
Tủ bảo quản rượu vang MWC - 46BG sở hữu dung tích 127 lít tương đương với sức chứa 46 chai rượu cùng lúc. Thiết bị phù hợp với những người đam mê sưu tầm rượu, đồng thời cũng là lựa chọn lý tưởng cho những nhà hàng nhỏ.
Tủ được thiết kế tối ưu nhất với hệ thống cách nhiệt, giảm rung lắc và lọc than hoạt tính. Tất cả giúp quản lý tốt nhất những nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng rượu như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng, độ rung...
Tủ rượu Malloca MWC - 46BG đảm bảo cung cấp cho bạn những chai rượu với những hương vị ngon tuyệt vời nhất.

Tủ bảo quản rượu vang âm tủ/độc lập MWC -180BG

Đây cũng là tủ bảo quản rượu vang mang thương hiệu Malloca với thiết kế âm tủ/độc lập và là lựa chọn rất phù hợp cho những gia đình có nhu cầu lưu trữ rượu vang với số lượng lớn vì nó có thể chứa khoảng 154 chai với dung tích 379 lít.
Tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC - 180BG có nhiều ngăn chứa tiện dụng giúp phân loại các loại rượu khác nhau và bạn có thể nhanh chóng lấy được chai rượu mà mình yêu thích nhất khi cần đến. Đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn hai tầng với hai nền nhiệt độ khác nhau. Ngăn trên dành cho những chai rượu phù hợp với nhiệt độ thấp từ 5 tới 10 độ C. Còn với những chai rượu bảo quản ở nhiệt độ từ 10 tới 18 độ C, bạn nên để ngăn dưới.
Bề ngoài của tủ được thiết kế cao cấp sang trọng với lớp kính Low-e 3 lớp chống UV, tay nắm nhôm đen cao cấp có thể đảo chiều mở kết hợp các ngăn chứa được làm bằng gỗ viền inox và đèn chiếu sáng bên trong, giúp nâng cao giá trị các chai rượu vang được chứa trong đó. Đặc biệt, tủ bảo quản rượu vang Malloca MWC - 180BG còn có giá treo ly, giúp việc thưởng thức rượu vang trở nên hoàn hảo nhờ những chiếc ly ướp lạnh.
Không dừng lại ở thiết kế đẹp, tiện dụng, tủ bảo quản rượu vang Malloca còn có nhiều tính năng nổi bật như hệ thống điều khiển cảm ứng, hệ thống giảm rung rắc, hệ thống khử mùi than hoạt tính, khóa cửa an toàn,.. luôn luôn đảm bảo môi trường thuận lợi nhất để bảo quản rượu vang cũng như chinh phục các khách hàng khó tính nhất.

Tủ bảo quản rượu vang V190SG2EBK

Đây là dòng tủ của thương hiệu Electrolux với nhiều chế độ bảo quản rượu. Ưu điểm của dòng tủ này chính là khả năng lưu trữ được nhiều loại rượu vang với nhiều mức nhiệt độ khác nhau.
Bộ điều khiển điện tử cho phép tủ bảo quản rượu V190SG2EBK được đặt ở nhiệt độ duy nhất (đặt cả hai khu cùng nhiệt độ) hoặc nhiệt độ nhiều (đặt vùng trên cùng ở nhiệt độ yêu cầu từ 60C đến 220C và vùng đáy ở nhiệt độ yêu cầu từ 60C đến 220C, khu trên cùng phải được đặt cao hơn so với vùng đáy). Bảng điều khiển nhiệt độ kiểm soát điện tử và màn hình hiển thị trực tiếp. Có chuông cảnh báo nhiệt độ trong tủ quá thấp hoặc quá cao, giúp cho những chai rượu quý luôn được chăm sóc một cách kỹ càng và đảm bảo chất lượng tuyệt hảo theo thời gian.
Tủ có sức chứa lớn từ 126 - 170 chai, là lựa chọn tuyệt vời mà những người sành rượu vang mong mỏi. Thiết kế bản lề cửa thay đổi theo yêu cầu của gia chủ, có thể mở sang trái hoặc sang phải. Công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường, tủ có chế độ tiết kiệm điện Eco.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.