Chuyển đến nội dung chính

Đại lý máy sấy bát đĩa bền nhất

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy sấy chén bát trong các gia đình, khách sạn, trường học, nhà ăn… ngày một tăng cao. Chính vì thế, có rất nhiều thương hiệu ra đời với nhiều chức năng, đặc tính, kiểu dáng khác nhau khiến cho người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bài viết xin chia sẻ một số thương hiệu máy sấy chén tốt nhất hiện nay để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường sản phẩm này.

Các thương hiệu máy sấy chén tốt nhất hiện nay 

Máy sấy chén Malloca
Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha với những sản phẩm nhà bếp cao cấp mang phong cách Châu Âu như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, máy hút, chậu vòi, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén, máy sấy chén, máy giặt, máy sấy quần áo, tủ lạnh rời, tủ lạnh âm, tủ ướp rượu và hàng trăm chủng loại mặt hàng gia dụng khác…

Khi nhắc tới máy sấy chén Malloca thì bạn sẽ nghĩ ngay tới khoang chứa rộng, có thiết kế kính đen với đường nét vô cùng tinh tế, sắc sảo kết hợp với bảng điều khiển điện tử và hệ thống đèn Led sang trọng, hiện đại. Loại máy sấy chén này sử dụng tia cực tím kết hợp với ống phóng ozone giúp sấy khô cũng như diệt vi khuẩn trên chén đĩa một cách tối đa. Bạn cũng có thể sử dụng chức năng này để khử trùng bình sữa, làm sạch bề mặt thực phẩm, rau củ quả giúp đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Đặc biệt, máy sấy chén Malloca không sử dụng sợi đốt thông thường mà được sử dụng tia UV nên cực kì tiết kiệm điện năng. Một số sản phẩm có tổng dung tích lên tới 100 lít, chứa đựng được 15 bộ chén dĩa nên có thể sấy khô toàn bộ đồ dùng cho một gia đình với số thành viên từ 10 đến 15 người.
Đặc biệt, khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau cho 2 ngăn chứa khác nhau để có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng.
Máy sấy chén Napoliz
Khi cân nhắc máy sấy chén bát loại nào tốt thì không thể nào bỏ qua máy sấy chén Napoliz. Đây là một thương hiệu máy sấy chén được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, thiết kế vô cùng sang trọng với kiểu dáng hiện đại. Máy sấy chén Napoliz được làm nên từ chất liệu cao cấp như kính cường lực, inox toàn phần, nhựa chịu nhiệt.
Việc sử dụng máy sấy chén Napoliz được đánh giá rất cao không chỉ tiện dụng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Với máy Napoliz bạn không cần dùng khăn lau chén đĩa, không cần phải tráng nóng.
Máy sấy chén Giovani
Giovani được biết đến là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những dòng sản phẩm như: Bếp từ, máy hút mùi… Trong đó, máy sấy chén Giovani cũng là một dòng sản phẩm nổi bật và được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay. Máy sấy chén Giovani sử dụng các linh kiện, chất liệu cao cấp và được lắp ráp trên một dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc chính vì thế chất lượng sản phẩm vượt trội.
Máy sấy chén Canzy
Máy sấy chén Canzy xuất xứ từ Italy, sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Máy sấy chén Canzy với đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng Ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố. Máy sấy chén đa dạng về mẫu mã có máy sấy chén âm tủ, máy sấy chén treo tường phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.
Máy sấy chén Faster
Máy sấy chén Faster nhập khẩu chính hãng, thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, máy sấy khô chén đĩa rất được ưa chuộng hiện nay được nhiều siêu thị phân phối với giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.