Chuyển đến nội dung chính

Địa chỉ bán máy sấy chén dĩa gia đình tốt nhất

Với cuộc sống nhộn nhịp hối hả của những con người nơi đất Sài Gòn thì hầu như thời gian để ngồi lâu khô từng cái bát, cái dĩa dường như không còn nữa. Thay vào đó là những thương hiệu máy sấy chén bác ra đời với nhiều tính năng nổi bật nhằm hỗ trợ để công việc của người nội trợ nhẹ nhàng và đỡ vất vả hơn. Sau đây, tác giả xin điểm danh lại một số thương hiệu máy sấy chén bát bền ở Sài Gòn để mọi người cùng tham khảo.

Máy sấy chén bát Malloca

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng ở Việt Nam, được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha với những sản phẩm nhà bếp cao cấp với chất lượng cũng như thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu.

Với việc sử dụng công nghệ sấy chén bằng ozone, tia UV hiện đại hiện nay, máy sấy chén Malloca không những có khả năng sấy khô chén dĩa một cách nhanh chóng mà còn có khả năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thông qua chức năng diệt khuẩn tối ưu. Các vi khuẩn, vi trùng hoặc dư lượng nước rửa chén sẽ hoàn toàn biến mất sau khi chén dĩa được sấy khô. Người sử dụng còn có thể dùng máy sấy chén này để khử trùng bình sữa, làm sạch thực phẩm, rau củ quả…
Bên cạnh đó, máy sấy chén bát Malloca có thiết kế vô cũng sang trọng, tinh tế với kính đen đầy mê hoặc cùng bảng điều khiển điện tử và hệ thống đèn Led hiện đại. Không những vậy, Malloca có khoang chứa rộng, dung tích có thể lên tới 100 lít, chứa được khoảng 15 bộ từ chén dĩa với 2 ngăn chứa khác nhau, có thể điều chỉnh nhiệt độ độc lập.
Các showroom Malloca:
Showroom TP. HCM

Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
ĐT: (028) 39975 893/94 – (028) 39976 294/95
Showroom Đà Nẵng
Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê
ĐT: (0236) 369 1906
Showroom Hà Nội
Địa chỉ: Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm
ĐT: (024) 627 51 134
Showroom Cần Thơ
Địa chỉ: 180 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều
ĐT: (0292) 3732 035

Máy sấy chén bát Pensonic

Pensonic là nhãn hàng điện tử nổi tiếng ra đời năm 1982 tại Penang, Malaysia. Tập đoàn điện tử này sở hữu trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng cơ sở sản xuất tại Malaysia. Sản phẩm của Pensonic được xuất khẩu và được người tiêu dùng tại thị trường Trung Đông, các nước Đông Nam Á yêu thích.
Pensonic là người tiên phong trong thị trường thiết bị gia dụng điện và là nhà cung cấp các sản phẩm có chất lượng cho người tiêu dùng. Công ty luôn phấn đấu cải tiến liên tục, kết hợp đổi mới và công nghệ để tạo ra nhiều sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng. Bằng cách làm như vậy, công ty cam kết mang lại sự hưởng thụ một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng.

Máy sấy chén bát Giovani

Giovani được biết đến là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng với những dòng sản phẩm như: Bếp từ, máy hút mùi… Trong đó, máy sấy chén Giovani cũng là một dòng sản phẩm nổi bật và được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay. Máy sấy chén Giovani sử dụng các linh kiện, chất liệu cao cấp và được lắp ráp trên một dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc chính vì thế chất lượng sản phẩm vượt trội.

Máy sấy chén bát Canzy

Máy sấy chén Canzy xuất xứ từ Italy, sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu. Máy sấy chén Canzy với đèn sấy tia cực tím kết hợp với ống phóng Ozone, sấy khô và diệt khuẩn tối đa, loại bỏ hoàn toàn các độc tố. Máy sấy chén đa dạng về mẫu mã có máy sấy chén âm tủ, máy sấy chén treo tường phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.