Chuyển đến nội dung chính

Đại lý máy giặt sấy khô tốt nhất

Máy giặt sấy Malloca được xem là một trong những thương hiệu tốt và ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại thị trường Việt Nam bởi khả năng giặt sạch quần áo kết hợp khả năng sấy khô triệt để cùng thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế.

Một số ưu điểm của máy giặt sấy Malloca

Làm sạch hoàn toàn và sấy khô nhanh chóng
Máy giặt sấy Malloca được thiết kế cửa trước, lồng giặt bằng thép không gỉ, có kết cấu kim cương nên có khả năng giữ lại rất nhiều sợi bông vải, giúp quần áo được giặt sạch hoàn toàn. Không những vậy, quần áo được sấy trong máy giặt sấy Malloca không những khô nhanh chóng nhờ tốc độ vắt tối đa lên đến 1.600 vòng/phút mà còn mềm mại hơn so với việc phơi ngoài trời nắng, giúp việc ủi quần áo trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với những trang phục bông xù, việc giặt bằng máy giặt sấy Malloca sẽ giúp bông tơi hơn, tránh bị vón cục, hư hình dạng, chất liệu của trang phục.


Sử dụng linh hoạt, dễ dàng
Máy giặt sấy Malloca có màn hình hiển thị điện tử giúp việc sử dụng trở nên rất dễ dàng, thậm chí với những người không am hiểu về công nghệ, điện tử cũng có thể sử dụng rành rọt qua một lần hướng dẫn.
Không những vậy, với 16 chương trình giặt sấy, 6 cấp độ vắt và 6 mức nhiệt độ, người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chế độ phù hợp, đảm bảo trang phục, quần áo được bảo vệ và giặt giũ đúng cách.
Chế độ tự động làm sạch lồng giặt
Sau một thời gian sử dụng, lồng giặt của các máy giặt sấy thường sẽ bị tích tụ bụi bẩn, trở thành nơi trú ngụ của những vi khuẩn, làm quần áo không những không được giặt sạch mà còn là tác nhân gây hại đến sức khỏe người dùng, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, những người hay bị dị ứng với bụi, những người bị hen suyễn,… Thế nhưng, điều này sẽ không còn là nỗi băn khoăn cho những ai đang sử dụng máy giặt sấy Malloca bởi sản phẩm có chế độ tự động làm sạch lồng giặt rất hiệu quả mà không cần phải vệ sinh thủ công như những thiết bị khác.
Vận hành nhẹ nhàng, êm ái
Model máy giặt sấy Malloca vận hành nhẹ nhàng, êm ái, hạn chế rung lắc trong quá trình hoạt động, không làm ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt của cả gia đình.
Khóa an toàn trẻ em
Với chức năng khóa an toàn trẻ em, bàn phím điều khiển sẽ khóa, giúp bạn hoàn toàn yên tâm với những trò nghịch ngợm, táy máy chân tay của trẻ nhỏ. Đặc biệt, trong những trường hợp nắp máy giặt sấy bị mở, hệ thống sẽ được thông báo và tự động xả nước trong lồng giặt ra bên ngoài, tránh tình trạng trẻ vô tình lọt vào máy và bị ngạt nước.

Hệ thống showroom Malloca

Có thể nói, Malloca thu hút khách hàng không những do sản phẩm thông minh, tinh tế, đẳng cấp mà còn bởi hệ thống showroom sang trọng và thời thượng bậc nhất tại các thành phố lớn, nhằm mang lại không gian mua sắm, trải nghiệm cho mọi đối tượng khách hàng.
Không những vậy, Malloca còn có 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 1000 đại lý trên khắp cả nước nhằm mang đến cho khách hàng sự thuận tiện nhất.
Showroom TP. HCM
  • Diện tích: 2.200m2
  • Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
  • ĐT: (028) 39975 893/94 – (028) 39976 294/95
  • Email: info@malloca.com – showroom@malloca.com
Showroom Đà Nẵng
  • Diện tích: 1.000m2
  • Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê
  • ĐT: (0236) 369 1906
  • Email: showroom-dn@malloca.com
Showroom Hà Nội
  • Điện thoại: 3.500m2
  • Địa chỉ: Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm
  • (024) 35376 288 – (024) 35376 299
  • Email: showroom-hn@malloca.com
Showroom Cần Thơ
  • Địa chỉ: 180 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều
  • ĐT: (0292) 3732 035
  • Email: showroom-ct@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.