Chuyển đến nội dung chính

Bảng giá khóa cửa tự động chính hãng

Với sức ảnh hưởng to lớn cùng sự lan tỏa rộng rãi của công nghệ tự động, con người giờ đây đã có thể làm việc nhanh hơn và dễ dàng hơn. Cũng vì lý do đó, việc sở hữu một chiếc khóa cửa tự động có khả năng vừa bảo vệ ngôi nhà, lại vừa khiến cuộc sống thêm dễ chịu, là điều cần thiết đối với mọi gia đình hiện đại.

Lợi ích từ những chiếc khóa cửa tự động 

 
Kể từ khi được phát minh lần đầu tiên từ cuộc cách mạng công nghiệp đầu thế kỷ thứ 19, công nghệ tự động hóa đã được ứng dụng vào hầu hết các loại máy móc và kỹ thuật trên khắp thế giới. Không dừng lại ở đó, ngày nay công nghệ tự động hóa vẫn tiếp tục được ứng dụng vào trong công việc lẫn đời sống con người. Tiêu biểu trong số đó, là những chiếc khóa cửa điện tử tự động.
Điểm mạnh cơ bản của khóa cửa tự động nói chung và khóa Imundex nói riêng chính là việc loại bỏ được hết những phiền toái gây ra bởi những chiếc chìa khóa cơ. Với khóa cửa tự động, bạn sẽ không còn phải lo sợ đem theo một chùm chìa khóa, bị mất, làm rơi, bị cạy khóa, để quên chìa hay quên khóa cửa nhà nữa. Chỉ với vài giây thao tác trên thân máy hay hoặc một nút bấm trên thiết bị điều khiển từ xa là bạn đã có thể yên tâm rời khỏi nhà.

Tính năng nổi bật của Imundex

 
Những chiếc khóa cửa tự động ngày nay như khóa cửa tự động Imundex, đều được trang bị hàng loạt các tính năng tiên tiến như:
  • Có độ bảo mật cao: khóa có nhiều chế độ khóa và mở khác nhau, được tích hợp tùy vào nhu cầu sử dụng. Như khóa cửa tự động mã số thì khóa và mở bằng cách nhập mật mã đã đăng ký sẵn. Tương tự, ta có khóa vân tay, khóa thẻ từ… Đặc biệt, dòng khóa nào cũng có một khe cắm chìa cơ để phòng trường hợp người dùng quên cách mở hoặc máy bị hết pin đột ngột.
  • Chống trộm, chống cắt phá, chống cháy: Với thân máy được làm từ những chất liệu siêu bền như: inox 304, nhôm được xử lý anode, hợp kim chuyên dụng… nên có khả năng chịu va đập cao, chống nước, chống xước và bề mặt cảm ứng siêu nhạy. Ngoài ra, thiết bị còn có các chế độ cảnh báo như: báo cháy, báo đột nhập hệ thống hay cảnh báo những nỗ lực mở khóa không thành công nhiều lần… tất cả đều có thể thực hiện từ xa. Tính năng kết hợp công nghệ nhà thông minh: đây là tính năng mới và nổi bật trong thị trường khóa cửa hiện tại. Kết hợp khóa cửa tự động, thiết bị an ninh quan trọng trong nhà, cùng công nghệ điều khiển nhà cửa thông minh, sẽ giúp nâng cấp cả mức độ an ninh của khóa lẫn tính năng của toàn bộ ngôi nhà.
Ngoài những tính năng nổi bật trên, khóa cửa tự động của Imundex còn có các chế độ tiện dụng được trang bị để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng. Các bạn muốn biết thêm chi tiết xin mời liên hệ vào thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
---------------------------------------
NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
  • Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • ĐT: 08 3862 5726
  • Email: support@ancuong.com
  • Website: www.imundex.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.