Chuyển đến nội dung chính

Công ty khóa cửa mã số chống cắt

Khóa cửa Imundex có lẽ đã không còn xa lạ đối với những người đã quen dùng khóa cửa điện tử cho căn hộ của mình. Loại khóa cửa đến từ Đức này có đa dạng các sản phẩm từ khóa mật mã, khóa vân tay đến khóa cảm ứng, khóa tự động… Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khóa cửa mã số để xem xem sản phẩm của tập đoàn này có những ưu điểm gì nổi bật so với các thương hiệu khác nhé.

Vân tay sinh học siêu nhạy

Đặc điểm đầu tiên khi nói đến khóa cửa mã số của Imundex là công nghệ cảm ứng vân tay siêu nhạy. Tất cả những gì bạn cần làm là thao tác chạm nhẹ hoặc vuốt nhẹ lên màn hình hiển thị bàn phím số của máy, lập tức, các thao tác sẽ được nhận diện. Thậm chí ngay sau khi làm những công việc đổ nhiều mồ hôi hoặc vừa mới tắm xong, bạn vẫn có thể quét vân tay để truy cập hệ thống. Nhờ có công nghệ vân tay sinh học siêu nhạy, khóa có thể đọc được hầu hết các vân khó đọc như vân tay mờ, vân tay bị giãn nở, vân tay trẻ em, vân tay người lớn tuổi và các loại vân khác.
Ngoài ra, khóa cửa mật mã của Imundex còn tích hợp công nghệ cảm biến điện dung, tức máy chỉ cho phép nhận diện các vật có tích điện như vân tay người và các vật thể sống khác mà thôi. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc phòng chống tội phạm và trộm cắp muốn đột nhập vào nhà bằng cách tước đoạt vân tay của gia chủ. Thêm nữa, kết hợp cùng đặc tính chống phá cắt và chống cháy của khóa, đây chính là người bạn đáng tin cậy trong việc bảo vệ an ninh ngôi nhà bạn.

Chức năng ẩn mã số 

Imundex trang bị cho sản phẩm của mình một màn hình phím số cảm ứng, chống thấm nước, chống trầy xước và chỉ hiển thị khi đựơc kích hoạt bởi người dùng. Ở trạng thái nghỉ, máy sẽ tự động ẩn màn hình số để tiết kiệm năng lượng cũng như tránh việc thao tác các mệnh lệnh ngoài ý muốn khác.
Sau khi bạn thao tác trên khóa xong và đi khỏi, vài giây sau khóa sẽ tự động tắt màn hình, muốn mở lên lại, bạn chỉ cần dùng bàn tay chạm và vuốt nhẹ phần thân máy nơi có bàn phím số là có thể kích hoạt được bảng hiển thị này.

Tương thích với thẻ xe và thang máy

Đây là đặc tính mới ở dòng khóa cửa điện tử của Imundex. Ngoài chức năng mở khóa bằng mật mã, Imundex còn tích hợp thêm tính năng kích hoạt bằng thẻ từ và chìa cơ trên thân khóa, đề phòng trường hợp bạn không thể nhớ được mật mã của mình. Bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc thẻ giữ xe và thang máy của mình để làm thẻ mở khóa cửa nhà ở các căn hộ hay chung cư cao cấp có hệ thống đi lại riêng. 

Ngoài các ưu điểm trên đây, các sản phẩm của Imundex còn có rất nhiều tính năng khác giúp nâng cao chế độ bảo mật và tính tiện dụng cho người sử dụng. Để tìm hiểu thêm về các chức năng đó, các bạn có thể truy cập vào các địa chỉ chính thức của nhà cung cấp sản phẩm khóa cửa điện tử Imundex được cung cấp bên dưới để được tư vấn thêm.

NHÃN HIỆU KHÓA CỬA ĐIỆN TỬ IMUNDEX ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI:
CÔNG TY CỔ PHẦN GỖ AN CƯỜNG
Trụ sở: 702/1K Sư Vạn Hạnh, phường 12, Quận 10, TP. HCM
ĐT: 08 3862 5726
Email: support@ancuong.com
Website: www.imundex.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.