Chuyển đến nội dung chính

Ở đâu bán chậu rửa đá nhập khẩu cao cấp

Chậu rửa đá Malloca là một trong những sản phẩm chậu rửa đá nhập khẩu cao cấp được lòng rất nhiều khách hàng. Bất kỳ ai tiếp xúc với sản phẩm này sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cũng như những ưu điểm, đặc tính của dòng sản phẩm này mang lại.

Giới thiệu thương hiệu Malloca

Malloca được biết đến là thương hiệu thiết bị nhà bếp với hàng trăm chủng loại, mặt hàng cao cấp mang vẻ đẹp cũng như chất lượng châu Âu như: bếp gas, bếp từ, bếp điện, bếp điện từ, máy hút mùi, lò vi sóng, máy giặt, máy sấy quần áo, tủ ướp rượu, lò nướng, máy rửa chén, máy sấy chén, chậu vòi…
Tất cả các sản phẩm Malloca đều mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế, sang trọng cùng chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo, đáp ứng các yêu cầu khắt khe từ khâu thiết kế, chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói.
Tại Việt Nam, Malloca có 4 showroom tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, 1000 đại lý cùng hệ thống điện máy, kênh thương mại điện tử rộng khắp cả nước, giúp người tiêu dùng thuận tiện cũng như tha hồ trải nghiệm, mua sắm ở bất cứ đâu:
hình chậu rửa đá
Showroom TP. HCM
Địa chỉ: 279 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM
Showroom Đà Nẵng
Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê
Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê
Showroom Hà Nội
Số 10, Chương Dương Độ, P. Chương Dương, Q. Hoàn Kiếm

Ưu điểm chậu rửa đá nhập khẩu Malloca

Kiểu dáng, màu sắc sang trọng, hiện đại

Chậu rửa chén đá nhập khẩu Malloca có cả kiểu dáng một ngăn, hai ngăn, hai ngăn kèm cánh và sở hữu các gam màu đen huyền bí, kem nhẹ nhàng, đất ấm áp hay xám Titanium hiện đại với thiết kế đơn giản, hiện đại, giúp đem đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian bếp cũng như giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 

Dễ vệ sinh lau chùi

Chậu rửa chén đá nhập khẩu Malloca có bề mặt nhẵn mịn, không thấm nước dù thường xuyên tiếp xúc với nước nên sản phẩm chậu rửa Malloca hoàn toàn rất khó bám bẩn, thậm chí là các vết dầu mỡ hay các chất khó tẩy rửa như trà, cafe, rượu vang nên rất dễ vệ sinh, lau chùi mà không phải e ngại tình trạng ố vàng khó chịu vẫn thường xuyên gặp phải ở những sản phẩm tương tự trên thị trường. 

Chịu lực, chịu nhiệt tốt

Sản phẩm chậu rửa đá nhập khẩu Malloca có thể chịu được một lực lớn hơn 30% các sản phẩm khác và chịu nhiệt lên đến 345 độ C. Bạn sẽ không còn phải đắn đo khi đặt các vật nặng hay sử dụng nước nóng trong quá trình sử dụng loại chậu rửa này.
ảnh chậu rửa đá malloca

Diệt khuẩn đến 100%

Chậu rửa đá Malloca được làm từ chất liệu bột đá Granite tự nhiên và chất kết dính, không hàn, không nối và đặc biệt, bề mặt chậu rửa còn được còn được phủ thêm lớp Nano Bạc bằng công nghệ hiện đại nhất, giúp chậu rửa có tính năng kháng và diệt khuẩn 100%, hoàn toàn thân thiện với môi trường và bảo đảm an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Chế độ bảo hành

Tất cả chậu rửa đá Malloca đều được bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời. Đây là chính sách được xem là tốt nhất thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.