Chuyển đến nội dung chính

Công ty Laminate và MFC đồng màu đẹp nhất

KINH NGHIỆM CHỌN MÀU CHO NỘI THẤT GIA ĐÌNH BẠN
Để giúp không gian nhà ở của mình hài hòa và hợp thẩm mỹ thì việc phối màu cho nội thất là việc rất cần thiết. Việc tìm hiểu các cách chọn màu sẽ giúp bạn tự mình kết hợp được màu sắc, tạo điểm nhấn đặc trưng và đem lại sự tinh tế cho không gian.

Chọn màu sắc nội thất đơn giản

Màu sắc nội thất không nên chọn quá nhiều màu khác nhau cũng như lệch tông nhau sẽ gây ra tình trạng rối mắt, không đẹp và cũng không tạo được điểm nhấn nào nổi bật. Vì vậy, lời khuyên ở đây là bạn hãy chọn những gam màu đơn giản, dễ phối cho hầu hết các món đồ nội thất, có thể là các tông màu gần giống nhau hoặc các tông màu trung tính.

Nên chọn ít nhất 2 màu sắc


Công ty Laminate và MFC đồng màu đẹp nhất
Nên chọn ít nhất 2 màu để phối hợp trong cùng một không gian
Trong một căn phòng, nếu bạn chỉ chọn một màu sắc duy nhất sẽ gây ra sự đơn điệu và nhàm chán. Vì vậy, bạn nên chọn ít nhất 2 màu sắc để kết hợp với nhau, khác tone hay cùng tone đều được, nhằm đem đến nhiều hiệu ứng thị giác cho gian phòng. Chẳng hạn nếu bạn chọn tông xám cho ngôi nhà thì có thể phối các sắc xám khác nhau như xám đậm, xám trắng, xám xanh để không gian thêm đa dạng và bắt mắt.
Theo nguyên tắc thiết kế nội thất sẽ có 1 màu chủ đạo, 1 màu nhấn và 1 màu điểm tô; do đó chỉ cần chọn được màu chủ đạo và màu nhấn thật đẹp là đã đủ để điểm tô ngôi nhà của mình.

Tạo điểm nhấn màu

Dù là theo phong cách ton sur ton, cổ điển hay hiện đại thì bạn cũng cần tạo ra điểm nhấn nổi bật. Điểm nhấn đúng cách sẽ tôn vinh gu thẩm mỹ của chủ nhân đồng thời giúp không gian có điểm nhìn tập trung hơn chứ không bị dàn trải. Ví dụ nếu bạn dùng màu trắng và be là chủ đạo thì có thể điểm thêm một chút màu xanh dịu mát cho vách tường hay một chiếc bàn đen trong phòng khách. Chỉ một vài chi tiết nội thất nho nhỏ cũng đủ khiến không gian nhà bạn đặc biệt hơn bội phần.

Tăng sự thư giãn với màu dễ chịu

Bạn không nhất thiết phải chọn lựa những tông màu quá đối lập làm gì. Ngược lại, nếu bạn muốn hướng tới việc tạo ra không gian thư thái, nhẹ nhàng thì nên chọn những sắc màu dễ chịu sẽ thoải mái hơn khi nhìn vào. Những tông màu xanh, trắng, be dịu nhẹ hoặc nâu nhạt trầm ấm là sự lựa chọn hợp lý cho những không gian chung như phòng khách, phòng ăn.

Phối màu theo phong cách màu sắc bạn yêu thích

Bên cạnh những kinh nghiệm chọn màu trên, bạn cũng có thể thử áp dụng các phong cách màu sắc mang hơi hướng châu Âu, Đông Nam Á hay phong cách giả cổ đặc sắc. Hiểu được tâm lý muốn tự mình chọn lựa những màu sắc cho tổ ấm yêu thương của bạn, An Cường cho ra mắt Bộ sưu tập thùng và cánh đồng màu với các mẫu Laminate và MFC đồng màu cho bạn thoải mái trang trí cho bề mặt nội thất. Tùy theo vị trí mà bạn sẽ lựa chọn chất liệu phù hợp để tăng tính sang trọng cho các món đồ nội thất. 3 Bộ sưu tập cũng đi theo 3 phong cách khác biệt giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho căn hộ của mình.
Bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu phong cách châu Âu
Sang trọng và tinh tế là những gì mà người ta nghĩ đến khi nhắc đến phong cách nội thất châu Âu. Với bộ sưu tập ra đời năm 2017 này, An Cường đem đến những màu gỗ phong phú từ gỗ sậm, trung tính cho đến tông gỗ sáng. Nhưng dù là màu sắc nào, tổng thể của bạn cũng sẽ đạt được sự trang nhã, tinh tế nếu khéo léo chọn lựa phối màu.
Bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu mang phong cách châu Á
Với bộ sưu tập này, An Cường lấy cảm hứng từ những sắc màu nội thất đậm chất Đông Nam Á và Nhật Bản. Khác với sự sang trọng của châu Âu, những gam màu châu Á lại thiên về sự ấm áp, gần gũi với thiên nhiên. Những tông màu gỗ mộc mạc, tự nhiên phối hợp cùng những mảng xanh tươi mát khiến bạn cảm giác như đang ở trong một khu vườn nhỏ, bình yên và lộng gió. Đặc biệt, nhưng tông màu gỗ này cũng góp phần tạo sự thư giãn cho không gian.
Bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu Realistic & More
Khi nhu cầu gần gũi với thiên nhiên dần quay trở lại cũng là lúc bộ sưu tập thứ 3 ra đời. Với 24 mẫu gỗ mang màu sắc giả cổ, beton, giả vải… giúp bạn có thêm sự lựa chọn để điểm tô cho nội thất. Bên cạnh đó, những hiệu ứng 3D, synchronize hay natural touch mang lại cảm giác chạm tự nhiên và chân thực.
Laminate và MFC đồng màu đẹp nhất
Bộ sưu tập Realistic and More với tông màu tự nhiên

Mong rằng những chia sẻ trên sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn trong công cuộc cải tạo lại ngôi nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.