Chuyển đến nội dung chính

Phân phối bếp kính âm 1 điện giá tiết kiệm

Có thể nói, bếp kính âm Malloca đang dần lấy lòng được rất nhiều khách hàng từ dễ đến khó tính tại Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu bởi chúng không những có thiết kế sang trọng, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao mà còn hội tụ nhiều tính năng vượt trội cũng như chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo.

Giới thiệu thương hiệu bếp kính âm Malloca

Malloca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Tây Ban Nha số M2675401 vào ngày 15/06/2006.
Các sản phẩm bếp kính âm Malloca mang phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế nên luôn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nhà bếp.
Đặc biệt, sản phẩm bếp kính âm Malloca thu hút người tiêu dùng bởi chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo. Mặt kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống xước, cách điện. Bàn phím bằng cảm ứng từ hoặc cảm ứng trượt, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Các thiết bị, bộ phận được thiết kế, sản xuất, lắp ráp, kiểm tra chặt chẽ theo đúng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu.
Bên cạnh các chức năng nấu ăn như đun sôi, hầm hấp, chiên, xào thông thường, bếp điện từ Malloca trở nên tiện dụng hơn bởi tích hợp một số tính năng như cảnh báo nhiệt, khóa an toàn cho trẻ em, chống trào, booster... giúp quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng, an toàn cho tất cả các đối tượng sử dụng.
Cuối cùng, đặc tính quan trọng và cũng được xem là điểm cộng rất lớn của thương hiệu Malloca là chế độ bảo hành 3 năm và chăm sóc trọn đời cho tất cả các dòng sản phẩm. Đây được xem là thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp hiện nay.

Các dòng sản phẩm bếp kính âm Malloca

Bếp từ: là loại bếp hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ để tạo nhiệt cho nấu nướng. Một cuộn dây dẫn điện được đặt dưới một tấm vật liệu cách nhiệt và cách điện. Khi có dòng điện, sợi dây sẽ tạo từ trường, gọi là dòng điện cảm ứng trên bề mặt bếp. Sau khi cắm điện, trên mặt bếp sẽ không có nhiệt lượng trừ khi đặt nồi có chất dẫn từ như thép, sắt, inox bên trên và trong nồi có thức ăn hoặc nước.
Bếp hồng ngoại: là loại bếp hoạt động dựa vào năng lượng ánh sáng của bóng đèn halogen để tạo thành nhiệt. Cũng như bóng sợi đốt, nhưng trong bóng halogen có bơm khí halogen, tạo ra bức xạ nhiệt làm nóng mặt bếp thủy tinh gốm sứ và truyền đến xoong nồi để phục vụ quá trình nấu nướng.
Bếp điện từ: Là bếp kết hợp giữa bếp từ và bếp điện. Ngoài một vùng nấu từ, bếp điện từ còn có một vùng nấu điện.
Mới đây, Malloca vừa cho ra mắt dòng bếp điện từ ECO MH – 732 với 3 loại: bếp từ, bếp điện, bếp điện từ kết hợp với mức giá khá mềm nhưng sở hữu đầy đủ các tính năng, ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu và thói quen của người nội trợ Việt.
>>> Xem thêm về bếp từ dòng ECO https://malloca.com/vi/san-pham/bep-dien/bep-tu/bep-kinh-am-2-tu-mh-732-ei.html
>>> Xem thêm về bếp điện dòng ECO https://malloca.com/vi/san-pham/bep-dien/bep-dien-1/bep-dien-1/bep-kinh-am-2-dien-mh-732-er.html
>>> Xem thêm về bếp điện từ kết hợp dòng ECO https://malloca.com/vi/san-pham/bep-dien/bep-ket-hop/bep-ket-hop/bep-kinh-am-1-dien-va-1-tu-mh-732-eir.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.