Chuyển đến nội dung chính

Xu thế nội thất đồng màu đẹp nhất

Việc thiết kế nội thất theo cùng một chủ đề, với những tông màu thích hợp sẽ đem lại cho không gian nét đẹp thống nhất và hài hòa. Đó là lý do mà phong cách ton — sur — ton không ngừng lên ngôi trong những năm qua.

Phong cách ton sur ton là gì?

Đây là một thuật ngữ quen thuộc mà bất kỳ ai cũng đã nghe qua. “Ton sur ton” là một trong những cách phối màu rất phổ biến, dựa trên nền tảng các màu tương đồng với nhau (color — block). Phong cách này không chỉ được ứng dụng trong lĩnh vực thời trang mà còn được ưa chuộng cả trong trang trí nội thất.

Mẹo nhỏ trang trí nhà với phong cách ton sur ton

Tuy đây là phong cách đơn giản nhưng nếu không khéo léo kết hợp, bạn cũng khó lòng tạo ra một tổng thể hoàn hảo và trang nhã. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của các đồ dùng trong phòng như giường ngủ, bàn trang điểm, tủ đầu giường, tủ quần áo, rèm cửa… trong cùng một không gian sẽ mang đến cảm giác hài hòa dễ chịu.
Lựa chọn 3 màu cùng tông
Theo cách này, bạn lựa chọn 3 màu cùng tông trong bảng với một màu là tông chính, một màu phụ và một màu mang tính bổ trợ. Cách lựa chọn màu phân cấp này sẽ tạo chiều sâu và tăng tính liên kết cho nội thất trong phòng. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn tổ hợp màu như đỏ — cam — vàng, đỏ thẫm — tím — xanh lam hay xanh lam — xanh lục — vàng chanh.
Tông màu xám cho ngôi nhà sang trọng
Đây là một gam màu trung tính cơ bản, có thể kết hợp tốt với hầu hết các màu sắc đủ cấp độ, từ trầm đến nổi bật. Tuy đơn giản nhưng màu xám có thể được sử dụng ở tất cả các phòng và tạo phông nền hoàn hảo để các tông màu khác bật lên. Tuy vẫn giữ xám làm tông màu chính, nhưng việc kết hợp nhiều sắc xám như xanh xám, nâu xám, xám chì, xám bạc… vẫn sẽ giúp không gian trở nên đa dạng và không hề bị nhàm chán. Đặc biệt, bạn có thể tạo một chút điểm nhấn với những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng nhằm giúp không gian bớt trống trải, tạo trọng tâm.
Màu trắng hoặc kem kết hợp ánh sáng tự nhiên
Màu trắng được xem là màu dễ sử dụng và kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau nhất. Trong phong cách ton sur ton, bạn có thể thử phối màu trắng vào không gian căn hộ. Mang trong mình sự hiện đại và sang trọng, sắc màu này không những giúp trang hoàng cho căn phòng mà còn tạo sự thoải mái và dễ chịu, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi.
Tinh tế, mộc mạc cùng nội thất gỗ
Bên cạnh những kiểu phối như trên, xu hướng nội thất đồng màu gỗ cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Những tông gỗ trầm ấm, mộc mạc hay sang trọng đã và đang là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế nội thất đương đại. Nắm bắt xu hướng này, An Cường cho ra đời 3 bộ sưu tập Laminate và MFC đồng màu, là giải pháp nội thất cho mọi ngôi nhà hiện đại.
xu thế nội thất đồng màu đẹp nhất
Tinh tế cùng nội thất gỗ
Bộ sưu tập phong cách châu Âu
Ra đời vào năm 2017, bộ sưu tập là tổng hòa của những sắc gỗ gợi nhớ đến sự sang trọng, tinh tế và mang đậm dấu ấn cá nhân của châu Âu. Những sắc màu gỗ mạnh mẽ, trầm ấm và độc đáo sẽ là tô điểm cho phong cách của chủ nhân, giúp bạn tự do tạo một không gian sống phù hợp với cá tính của mình.
Bộ sưu tập phong cách châu Á
Nhắc đến châu Á, bạn nghĩ ngay đến sự hài hòa và trang nhã. Những tông màu gỗ không quá mạnh mẽ nhưng lại nhẹ nhàng và mang đến cảm giác bình yên cho không gian. Đặc biệt, bộ sưu tập Nhật Bản đã thể hiện rõ phong cách nội thất của Nhật với những tông nâu sáng, nâu nhạt tinh tế, góp phần tạo nên bức tranh đậm chất Á Đông cho tổng thể nội thất.
Bộ sưu tập Realistic & More
Tự nhiên luôn mang lại cảm giác tuyệt nhất, đó cũng là tiêu chí mà bộ sưu tập thứ 3 này mang lại. Với 24 mẫu gỗ mang phong cách tự nhiên, cùng hiệu ứng chạm chân thực, bộ sưu tập mang đến những trải nghiệm thú vị cho bạn khi áp dụng những gam màu độc đáo này để cải tạo lại nội thất.
Với những thông tin trên, chắc chắn rằng bạn sẽ có được những ý tưởng hay ho để trang trí ngôi nhà của mình theo phong cách ton sur ton thời thượng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.