Chuyển đến nội dung chính

Bàn sử dụng vân gỗ An Cường có chống ẩm không


MANG TỰ NHIÊN VÀO CĂN HỘ VỚI MẶT BÀN SỬ DỤNG CHỈ VÂN LÕI GỖ (PVC END - GRAIN EDGEBANDING) CỦA AN CƯỜNG
Đã bao giờ bạn bước vào một căn hộ và bị thu hút bởi một chiếc bàn dài với mặt bàn trông như một tấm gỗ nguyên khối được cắt ra từ một thân cây khổng lồ tuyệt đẹp chưa? Nếu chưa thì An Cường sẽ giúp bạn sở hữu một chiếc bàn trong mơ với sản phẩm mặt bàn sử dụng chỉ vân lõi gỗ đồng tâm mới nhất của mình.

Nếu như các sản phẩm gỗ nguyên khối tự nhiên trong trang trí nội thất được ưa chuộng vì tính chân thật, gần gũi và sự độc đáo. Thì các sản phẩm gỗ công nghiệp ngày nay cũng ngày càng có cải tiến đáng kể để giúp người dùng giải quyết được các vấn đề về chi phí sản xuất, tính đồng bộ trong màu sắc và kiểu vân gỗ, thiết kế theo nhu cầu đa dạng của người dùng, sản xuất được với số lượng lớn...
Nằm trong bộ sưu tập Tables and Chairs by An Cường, mặt bàn sử dụng chỉ vân lõi gỗ (PVC end-grain edgebanding) là dòng sản phẩm bàn ăn bằng gỗ công nghiệp mới, hai cạnh bên bàn được gia công phần chỉ có bề mặt là các vân lõi gỗ hình tròn đồng tâm. Sản phẩm sẽ khiến người xem có cảm giác như đây là một tấm gỗ dày 43mm được sẻ ra từ gỗ nguyên khối.
Mặt bàn chỉ vân lõi gỗ của An Cường có vô số các hình tròn đồng tâm tượng trưng cho tuổi đời lâu năm của gỗ được thiết kế sinh động cho cảm giác như gỗ thật. Ngoài ra, sản phẩm còn có hiệu ứng bề mặt với các đường vân gỗ in nổi tạo cảm nhận khi sờ và chạm giống như những sớ gỗ tự nhiên. Sở hữu những ưu điểm này, sản phẩm mặt bàn ăn sử dụng chỉ vân lõi gỗ mới từ An Cường không chỉ có thiết kế độc đáo hơn các loại bàn gỗ công nghiệp sử dụng chỉ vân ngang thông thường, mà còn mang đến cho không gian sống và thư giãn của bạn một màu sắc gần gũi và thân thiện của tự nhiên.
Hiện bộ sản phẩm bàn ăn sử dụng chỉ vân lõi gỗ từ An Cường đang có 4 màu vân gỗ sồi với mỗi màu là một bộ vân gỗ khác nhau, đáp ứng sở thích và tính đồng màu cho căn hộ của người dùng. Bên cạnh đó, với bề mặt chỉ vân lõi gỗ như thật trên nền chất liệu Laminate, chiếc bàn ăn của An Cường đảm bảo được cả tính năng chống trầy xước và phai màu hữu hiệu.
Với hàng loạt các sản phẩm từ các bộ sưu tập thùng và cánh đồng màu, bộ sưu tập các bộ phối màu sàn gỗ và nội thất hoa văn và màu sắc chân thực Realistic & More, bộ sưu tập các giải pháp phối màu sàn gỗ và nội thất theo xu hướng mới nhất Decor Selection 2019, cho đến sản phẩm mới mặt bàn sử dụng chỉ vân lõi gỗ từ bộ sưu tập Tables and Chairs by An Cường và hơn thế nữa chỉ trong năm 2019, An Cường đang nỗ lực khẳng định mình như một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp nội thất gỗ mới nhất, chất lượng nhất và đẹp nhất hàng đầu Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.