Chuyển đến nội dung chính

Chỗ nào bán bàn sử dụng vân gỗ giá tốt


SỞ HỮU MỘT PHẦN CỦA TỰ NHIÊN VỚI CHI PHÍ TIẾT KIỆM NHẤT
Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở hiện đại đang thiên về phong cách gần gũi với thiên nhiên. Vì lý do đó mà các loại vật dụng nội thất gỗ công nghiệp như bàn, ghế, tủ, giường, ván sàn… gần đây rất được ưa chuộng vì sự mộc mạc, gần gũi và lại tiết kiệm chi phí. Sản phẩm mặt bàn ăn sử dụng chỉ vân lõi gỗ của An Cường ra đời cũng không nằm ngoài lý do đó.

Hầu hết câu trả lời cho lý do nhiều người dù thích nhưng vẫn không thể sở hữu trong căn hộ của mình những vật dụng nội thất gỗ tự nhiên và gỗ nguyên khối, chính là vì giá thành của gỗ tự nhiên khá cao. Không những có chi phí cao, việc tìm được gỗ tự nhiên đáp ứng được các tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ, độ bền… trong thiết kế nội thất lại không hề dễ dàng.
Biết được nhu cầu ngày càng nhiều đó ở người tiêu dùng, An Cường cùng đội ngũ chuyên gia và thi công tay nghề cao của mình đã cho ra đời những giải pháp nội thất gỗ công nghiệp mang tính cải tiến, có khả năng thay thế sản phẩm gỗ tự nhiên bằng cách khắc phục được các nhược điểm về chi phí, tính thẩm mỹ, tính đồng màu và ton sur ton của tổng thể nội thất như: ván sàn và nội thất đồng màu; các giải pháp bề mặt có hoa văn giả gỗ, giả đá, gạch men… như thật với tính năng chống trầy, diệt khuẩn… cho đến các sản phẩm mặt bàn sử dụng chỉ vân lõi gỗ như thật.
Là một đơn vị cung cấp giải pháp gỗ nổi tiếng về trình độ công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế và khả năng cập nhật các xu hướng mới nhất của Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực để liên tục cho ra đời các sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, An Cường hiện được người tiêu dùng lẫn các chuyên gia trong ngành đánh giá là doanh nghiệp thuộc hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp gỗ. Sản phẩm mặt bàn sử dụng chỉ vân lõi gỗ mới ra mắt trong bộ sưu tập Tables & Chairs by An Cuong là minh chứng cho sự nỗ lực cập nhật xu hướng đó.
Với 4 màu gỗ sồi tương ứng với 4 loại vân gỗ khác nhau được gia công trên nền chất liệu bề mặt Laminate, mặt bàn dùng chỉ vân lõi gỗ được xem là sản phẩm mang tính cập nhật xu hướng, được thiết kế đẹp mắt chỉn chu và có khả năng chống trầy xước cao. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu mang tự nhiên vào căn hộ của nhiều người, mà còn là giải pháp nội thất đi tiên phong trong việc vừa giúp người tiêu dùng tăng sự tự nhiên và sang trọng cho tổng thể không gian nội thất, vừa là giải pháp tiết kiệm chi phí hiệu quả cho gia chủ yêu thiên nhiên.
Với sản phẩm mặt bản có chỉ vân lõi gỗ đồng tâm mang tính đột phá của mình, hãy cùng tiếp tục đón chờ xem sắp tới, An Cường sẽ mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nào nữa nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.