Chuyển đến nội dung chính

Công ty gia công tay nắm chứ Z đẹp nhất


ƯU ĐIỂM KHÔNG THỂ BỎ QUA
CỦA TAY NẮM CỬA CHỮ Z CỦA AN CƯỜNG
Nội thất không tay nắm vát cạnh chữ Z mới nhất vừa được An Cường, một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nội thất gỗ hàng đầu Việt Nam, tự hào ra mắt. Với những tính năng được kế thừa từ các kiểu tay nắm trước cộng với thiết kế góc cạnh riêng biệt tạo cảm giác chắc chắn, tay nắm chữ Z hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Nếu như các kiểu nội thất có tay nắm bên ngoài thông thường thường gây khó khăn cho người sử dụng vì sự lấn chiếm không gian sinh hoạt, cản trở di chuyển, có thể khiến cho trẻ nhỏ và người lớn tuổi va quẹt phải… Thì giải pháp nội thất không tay nắm hoàn toàn giải quyết được tất cả những vấn đề này.
Tăng tính thẩm mỹ
Ưu điểm đầu tiên mà nội thất không tay nắm mang đến cho bạn là tạo nên tính đồng nhất và sự mượt mà cần có cho nội thất không gian sống. Không còn những góc cạnh hay các tay nắm vướng víu bên ngoài nữa, các cánh cửa tủ bếp, tủ quần áo giờ đây nhìn mượt mà hơn, đơn giản hơn và tinh tế hơn. Lướt tầm mắt để nhìn bao quát tổng thể nội thất, ta như cảm giác được như không gian sống được nới rộng ra, thông thoáng hơn, dễ chịu hơn.
Thêm nữa, khi không có các vật liệu phụ ở bên ngoài, màu sắc, hoa văn và chất liệu của bề mặt cửa nội thất cũng trở nên nổi bật hơn, tôn lên được phong cách phối màu và thiết kế nội thất của căn hộ hơn.
Chỉ một thay đổi nhỏ ở phần tay nắm, tính thẩm mỹ của mẫu nội thất nói riêng và toàn bộ không gian nói chung lại được nâng lên đáng kể.
Bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn tuổi
Đối với nhiều gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi, người nhà luôn cần để mắt tới họ vì các loại tay nắm bên ngoài là những vật nhô ra trên bề mặt cửa tủ một cách ngẫu nhiên, trẻ em hiếu động hoặc người lớn tuổi thường khó để ý sẽ dễ dàng va quẹt phải. Vì vậy, nội thất không tay nắm là giải pháp tối ưu cho các trường hợp này.
Sản phẩm có trình độ và công nghệ gia công chất lượng cao
Ưu điểm quan trọng nhất khiến cho giải pháp nội thất không tay nắm nói chung và tay nắm có vát cạnh chữ Z nói riêng của An Cường nổi bật hơn trên thị trường chính là công nghệ và kỹ thuật gia công. Với các loại máy móc và trang thiết bị tiên tiến ngoại nhập được đầu tư chi phí hàng triệu USD, các sản phẩm tay nắm chữ Z, U, K, J… của An Cường sở hữu chất lượng kỹ thuật lẫn thiết kế bền bỉ, vừa khít và theo đúng nhu cầu của người dùng.
Với các sản phẩm tay nắm cửa được sản xuất theo công nghệ châu Âu, sản phẩm tay nắm của An Cường đảm bảo không bị bong tróc do đóng mở thường xuyên khi sử dụng lâu ngày, không tạo ra tiếng động khi thao tác đóng mở và hơn hết, là không bị vô nước khi lắp đặt ở các không gian như nhà bếp. Đảm bảo độ bền cho tổng thể nội thất và cho chính căn hộ của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.