Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp phối màu sàn gỗ và nội thất cho chung cư


NHỮNG VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT SÀN GỖ
Trang trí nội thất không chỉ giúp không gian sống thêm phần tươi mới, mà còn thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Tuy nhiên, việc tô điểm cho nhà ở, đặc biệt là phần sàn gỗ, vốn không đơn giản. Và khó khăn mà ta thường gặp nhất là chọn nhà cung cấp, mẫu mã sản phẩm và cách phối màu.

Không thể tìm được nhà sản xuất và phân phối sản phẩm gỗ uy tín
Việc chọn mua sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ uy tín là ưu tiên hàng đầu để gia chủ có được vật liệu có chất lượng và bền màu. Vì vậy, khi có ý định trang hoàng cho không gian sinh hoạt, ta đều muốn tìm đến các nhà sản xuất và nơi phân phối sản phẩm sàn gỗ đáng tin cậy, với các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm.
Tuy nhiên, với thị trường gỗ và ván sàn gỗ ngày càng được mở rộng và phát triển về quy mô lẫn chất lượng phục vụ, việc các đơn vị cung cấp giải pháp gỗ ngày một nở rộ đã khiến không ít người bối rối không biết nên lựa chọn thế nào.
Chất liệu và màu sắc đóng vai trò quan trọng trong một  tổng thể thiết kế
Không chọn được chất liệu và màu sắc ưng ý
Ván sàn gỗ, đặc biệt là ván sàn gỗ công nghiệp, thứ được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí hơn so với gỗ tự nhiên, lại đôi khi khiến cho người dùng phải bối rối mỗi khi có nhu cầu thay mới. Do tính đặc trưng về chất liệu, gỗ công nghiệp có thể sản xuất với đầy đủ các tùy chọn về lõi gỗ, bề mặt cho đến màu sắc, hoa văn... Việc này tuy đáp ứng được đa dạng nhu cầu và yêu cầu riêng của từng người dùng nhưng đôi lúc cũng gây khó khăn để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý khi mà từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc của gỗ công nghiệp đều cho khách hàng vô vàn các giải pháp khác nhau.
Không tìm được giải pháp phối màu phù hợp
Để các mẫu nội thất kết hợp ăn ý với nhau, sự phù hợp giữa kiểu dáng và màu sắc sản phẩm là yếu tố then chốt để tạo nên một tổng thể hài hòa. Nhưng vấn đề lớn nhất của các gia chủ chính là không thể tìm được giải pháp phối màu cho phong cách yêu thích của mình. Đáng tiếc hơn, nhiều gia chủ lại cho rằng, sự đồng điệu về màu sắc không ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của toàn bộ không gian.
Đây là một sai lầm phổ biến vì tính đồng nhất giúp tạo nên mối liên kết giữa các yếu tố trong một diện mạo nhất định. Nó là sự tương đồng và cân bằng phù hợp của tất cả các yếu tố về hình dáng, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu để tạo nên 1 tổng thể dễ chịu và thẩm mỹ.
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp gỗ công nghiệp cung cấp giải pháp gỗ đáp ứng nhu cầu phối màu và làm đồng màu nội thất. Điển hình là công ty An Cường, đơn vị vừa cho ra mắt Catalogue DS19 (Décor Selection 2019). Đây là bộ sưu tập của những sự kết hợp các màu gỗ trên bề mặt Melamine, Laminate Kingdom, High Gloss Acrylic, Piano Gloss, Eco Veneer và Sàn gỗ An Cường… Dựa trên nền tảng hàng ngàn màu gỗ chủ lực, An Cường đang sở hữu một giải pháp hoàn hảo, giúp các đơn vị thi công thiết kế, nhà thầu, người tiêu dùng dễ dàng thổi hồn vào trong từng thiết kế, tạo nên những không gian thực sự đáng – để – sống.
Một trong các giải pháp phối màu của bộ sưu tập DS19 của An Cường
Bộ sưu tập DS19 (Décor Selection 2019) bao gồm hơn 40 bộ phối màu theo xu hướng nội thất mới nhất. Trong cùng một không gian nội thất, sự giao hòa giữa sàn gỗ và nội thất sẽ tạo nên một tổng thể thống nhất, phản ánh rõ nét cá tính cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân.
An Cường hiện là một trong những công ty cung cấp giải pháp gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây có bề dày kinh nghiệm 25 năm trong lĩnh vực. Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nói lên sự hiểu biết tường tận về sản phẩm, cũng như thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của người dùng tốt hơn của công ty.
Bên cạnh đó, không thể không kể đến tính cập nhật và liên tục mở rộng quy mô lẫn mẫu mã sản phẩm của công ty An Cường. Việc luôn cải tiến và phát triển về chất lượng lẫn số lượng sản phẩm của mình theo xu hướng thế giới giúp An Cường đưa ra được các giải pháp sự mang tính thời đại, phù hợp với lối sống hiện đại của thế giới, nơi có yếu tố nghệ thuật nói chung và tính thẩm mỹ nói riêng không ngừng phát triển. 
Đến với An Cường, bạn sẽ được các chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm tư vấn để lựa chọn được chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc vật liệu phù hợp. Theo đó, với bộ sưu tập DS19, Với bộ sưu tập DS19, An Cường sẽ gợi ý cho khách hàng những ý tưởng kết hợp màu nội thất và sàn gỗ bên cạnh hình ứng dụng minh họa, giúp khách hàng có cái nhìn khách quan và thực tế hơn với những kết hợp này. Các bạn có thể tự do lựa chọn giải pháp phối màu cho phong cách căn hộ yêu thích của mình, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại thể hiện được cá tính yêu thích.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.