Chuyển đến nội dung chính

An Cường gia công tay nắm chữ Z cho tủ quần áo có tốt không


CÁC LƯU Ý KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT KHI CHỌN TAY NẮM TỦ
Tủ là một vật dụng quen thuộc, không thể thiếu cho bất kỳ không gian nào. Tuy vậy, không phải ai cũng biết tay nắm cũng là một phụ kiện không thể thiếu, góp phần hoàn thiện không gian và tôn lên thiết kế tủ.

Sau đây là các lưu ý cần thiết để bạn có thể chọn lựa được tay nắm tủ phù hợp cho mình

Tùy theo chức năng của tủ

Tùy theo công năng sử dụng của tủ như tủ bếp, tủ quần áo mà bạn chọn cho mình loại tay nắm phù hợp như tay nắm kim loại, tay nắm gỗ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến không gian rộng hẹp để chọn lựa loại tay nắm phù hợp. Với những không gian phòng rộng rãi, các loại tay nắm rời thanh dẹt, thanh tròn hay cách điệu cũng đều phù hợp. Ngược lại, nếu như diện tích phòng nhà bạn hẹp thì nên cân nhắc lựa chọn loại tay nắm âm hoặc tay nắm vát cạnh để tiết kiệm tối đa hóa không gian mà vẫn đảm bảo thuận tiện khi sử dụng. 
Phù hợp với phong cách
Với tiêu chí chú trọng vào chi tiết, tay nắm cửa tủ không những phải hiệu quả mà còn cần hài hòa, cân đối và phù hợp với phong cách chung của căn phòng. Nếu như gian bếp của bạn được bố trí theo hơi hướng cổ điển, vậy tay nắm tủ cũng cần đi theo phong cách này để tạo sự hài hòa, thuận mắt. Có rất nhiều mẫu tay nắm cổ điển với những chi tiết uốn lượn, mạ vàng độc đáo cho bạn lựa chọn. Các tay nắm tròn với họa tiết giả cổ, mạ đồng cũng giúp bạn tạo điểm nhấn độc đáo cho gian phòng. 

Nếu không ưa thích sự cầu kỳ, cổ điển bạn có thể thử chọn các loại tay nắm cửa đơn giản, chỉ đáp ứng công năng sử dụng. Chẳng hạn như tay nắm được thiết kế dạng dẹt cong, hai chân trụ hình ống tròn để bắt vít với tủ cùng chất liệu nhôm. Hoặc các loại tay nắm âm với bản lề nhấn mở hoặc giải pháp không tay nắm vừa giúp tiết kiệm không gian vừa hiện đại, sang trọng, mang lại vẻ chắc chắn cho thiết kế tủ.
Giá cả
Đây là một yếu tố không kém phần quan trọng, tác động nhiều đến sự lựa chọn của bạn và gia đình. Nếu ngân sách cho phụ kiện dư giả, bạn có thể thỏa sức lựa chọn những loại tay nắm kiểu cách, chất liệu tốt. Đặc biệt, với các tay nắm âm có bản lề nhấn mở, bạn cần đầu tư một loại bản lề tốt với mức chi phí cao thì mới có thể sử dụng lâu dài được. Còn nếu kinh phí không nhiều hay mong muốn tiết kiệm bớt khoản phụ kiện tay nắm rời, bạn có thể lựa chọn giải pháp không tay nắm hay còn gọi là tay nắm vát cạnh. 
Thương hiệu
So với các loại sản phẩm trôi nổi bên ngoài, sản phẩm có thương hiệu sẽ bảo đảm hơn về chất lượng, rõ ràng trong dịch vụ hậu mãi và đặc biệt là cũng có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Từ nhiều năm nay, An Cường vẫn luôn nổi bật trên thị trường cung cấp vật liệu gỗ công nghiệp. Hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng về một sản phẩm tay nắm đẹp, chi phí hợp lý, An Cường không ngừng nghiên cứu và cho ra thị trường tay nắm chữ Z độc đáo. Nếu như tay nắm chữ J và K đã phổ biến và được ưa chuộng từ lâu thì tay nắm chữ Z lại là sự lựa chọn độc đáo cho bất kỳ ai muốn trang hoàng lại ngôi nhà của mình.
Tính tiện dụng và giá thành luôn được đề cao trong thiết kế, do đó An Cường đã mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại nhằm đem đến các sản phẩm gia công tinh xảo, với đường chỉ cạnh được vát cẩn thận, đảm bảo bảo vệ cho lõi gỗ bên trong. Hơn thế nữa, việc vát dọc theo chiều dài cửa tủ vừa giúp thuận tiện cho việc sử dụng lại không chiếm diện tích, là lựa chọn tối ưu cho các căn hộ diện tích khiêm tốn. Đối với các thiết kế theo xu hướng tối giản, giải pháp nội thất không tay nắm không chỉ tiết kiệm không gian mà còn dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh các trường hợp vấp ngã hay vướng mắc quần áo. Chính vì thế, giải pháp này đang ngày càng được tin dùng hơn bao giờ hết.
Mong rằng giải pháp không tay nắm vát cạnh chữ Z An Cường có thể giúp bạn thêm sự lựa chọn cho căn hộ của mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.