Chuyển đến nội dung chính

Mẫu gỗ nội thất an toàn sức khỏe mà vẫn hiện đại theo trends

NÓI ĐẾN AN CƯỜNG, NÓI ĐẾN CÁC SẢN PHẨM GỖ CHẤT LƯỢNG
Để thực sự xác định được mức độ uy tín của một doanh nghiệp, chúng ta cần thời gian để tìm hiểu hoặc đôi khi là dựa vào sự an tâm từ phía những đối tác của họ. Nhưng để bàn về chất lượng sản phẩm, ta chỉ cần cầm chúng trên tay là đã có thể tường tận. Và An Cường là một trong số những nơi mà mình tin tưởng về chất lượng sản phẩm của họ từ những ngày đầu. Mình biết đến An Cường qua một người bạn cũng làm về thiết kế và thi công nội thất giới thiệu. Với kinh nghiệm hơn 8 năm trong nghề của an bạn mình, mình hoàn toàn tin tưởng vào uy tín của công ty nên đã quyết định tìm hiểu và dùng thử sản phẩm. Sau một quá trình nghiên cứu và dùng thử sản phẩm, mình nhận thấy chất lượng sản phẩm của họ đến từ 3 khía cạnh.

Công nghệ kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến

Với hàng loạt máy móc và trang thiết bị hiện đại được đầu tư lên đến hàng nghìn tỷ đồng, cùng 2 nhà máy sản xuất với diện tích lên đến hàng trăm nghìn mét vuông, An Cường hiện nay được đánh giá là một trong những nơi cung cấp các giải pháp gỗ nội thất toàn diện và hiện đại nhất Việt Nam và khu vực.
Các sản phẩm gỗ nội thất và trang trí nhà ở của An Cường đa dạng từ chủng loại đến màu sắc. Bao gồm ván MFC, tấm Laminate, tấm Acrylic, Tấm Veneer... phủ trên bề mặt các loại lõi gỗ chất lượng cao, thích hợp để sử dụng làm ván sàn, đồ nội thất và vật dụng trang trí khác.
Nói về màu sắc và hoa văn sản phẩm, An Cường hiện sở hữu hơn 1,300 màu các loại, từ vân gỗ, giả da, giả đá, màu digital, giả da, beton và nhiều mẫu mã khác, cho khách hàng vô vàn lựa chọn với hàng nghìn sự kết hợp và phối màu khác nhau tùy theo nhu cầu của các gia chủ. 
 



Đội ngũ lãnh đạo và nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp

Qua hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu decor, An Cường vẫn luôn giữ vững tâm thế của một doanh nghiệp có chuyên môn và trình độ, có tiêu chuẩn cao và chú trọng giá trị con người. Bằng chứng là tất cả nhân viên của An Cường đều luôn rất nhiệt tình, tận tâm vì khách hàng và làm việc nghiêm túc để cống hiến cho doanh nghiệp.
Mỗi lần nghe họ tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ ở đây, mình có thể cảm nhận được sự gắn bó với nhau và với công ty, cùng tinh thần làm việc hết mình vì khách hàng và vì công ty của các bạn. Chỉ qua việc các bạn tận tình tư vấn và chịu khó giải thích cho khách hàng từng li từng tí về sản phẩm và cách sử dụng, cách phối màu là biết.

Tinh thần sáng tạo và phương châm vì khách hàng

Một yếu tố cuối cùng nhưng lại vô cùng quan trọng, giúp An Cường luôn giữ hình ảnh của một doanh nghiệp cung cấp giải pháp gỗ hàng tàu cả nước. Đó là thông qua các sản phẩm mới của mình. Bên cạnh chất lượng sản phẩm và quy mô sản xuất lớn, cho ra nhiều lô hàng hóa và nguyên vật liệu gỗ trong thời gian ngắn, An Cường còn không quên nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới cập nhật xu hướng và đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng người tiêu dùng.
Thêm nữa, với những dịch vụ làm tăng trải nghiệm khách hàng như công nghệ VR360 giúp bạn “tham quan” showroom tại nhà, như những bộ sưu tập và catalogue online giúp bạn tham khảo các mẫu sản phẩm ngay tại nhà… 
Trải nghiệm công nghệ VR360 để tham quan showroom trên website chính thức của An Cường
Mặc dù chỉ mới dùng sản phẩm của An Cường chưa được bao lâu, mình nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục ủng hộ nơi này trong thời gian sắp tới. Vì những gì mà họ đã làm để có được chất lượng sản phẩm và lòng tin khách hàng như ngày hôm nay, xứng đáng để mình tin tưởng vào họ trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.