Chuyển đến nội dung chính

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ?
Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng. Vừa rồi lên mạng tìm chỗ mua vật liệu gỗ để trang trí lại nhà cửa, mình có tìm thấy cái tên “gỗ nội thất đơn sắc có ganh gỗ” trên website của An Cường. Tò mò tìm hiểu thì được biết đây thật ra là loại vật liệu khá thân thuộc.


Nếu như lúc trước, chúng ta phải mua về các tấm gỗ thật, hay còn gọi là gỗ tự nhiên, cùng sơn về để tự trang trí và sơn phết, biến hóa những tấm gõ này thành những bức tường hay vật dụng nội thất nhiều màu sắc... để trang hoàng cho nhà cửa. Thì nay, với dòng sản phẩm gỗ nội thất đơn sắc có ganh gỗ của An Cường, người dùng sẽ tiết kiệm được chi phí mua gỗ tự nhiên lẫn chi phí mua sơn chất lượng.


Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết về màu sắc và ứng dụng của dòng sản phẩm này trên website của An Cường, chuyên mục catalogue trực tuyến. Được giới thiệu trong bộ sưu tập (BST) Laminate & MFC đồng màu số 4 vừa ra mắt năm 2020 của An Cường, dòng sản phẩm gỗ nội thất đơn sắc giả ganh gỗ có 9 bộ màu cho cả 2 dòng là Laminate Kingdom và MFC bao gồm: Purist Blue, Dark Mentha Green, Lolita Pink, Welsh Brown, Antique Golden, Smoke Pink, Deep Water Blue, Gentleman Blur Grey và Lightmetha Green...


Ngoài sự đa dạng trong loại màu, BST này còn mang đến cho người tiêu dùng hình ảnh phối màu thực tế của bộ màu giàu cá tính và hiện đại này.
Và bởi vì được ứng dụng cho 2 dòng Laminate Kingdom và MFC, gỗ nội thất đơn sắc có ganh gỗ này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống, mà còn giúp tối ưu chi phí vật liệu, mang lại sự lựa chọn lý tưởng cho người yêu phong cách sống năng động. Sở hữu một chiếc tủ đứng hoặc chạn bếp sử dụng gỗ đơn sắc có ganh gỗ được phối màu khéo léo của An Cường, mình có thể hình dung được nét hiện đại mà chúng mang lại cho không gian sống của mình. Chính màu sắc đã nâng nét thẩm mỹ của căn hộ lên một tầm cao mới, và những ganh gỗ nổi bật trên bề mặt thì khiến cả không gian trở nên hài hòa về phong cách với nhau.


Ngoài dòng gỗ nội thất đơn sắc có ganh gỗ nói trên, BST Laminate & MFC đồng màu số 4 của An Cường còn có các màu gỗ mới khác được tuyển chọn giới thiệu như: màu vữa trát, màu Office, màu SC được sản xuất trên dây chuyền EIR, màu đồng màu Eco-Veneer ...


Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm trong BST này, các bạn có thể vào website của An Cường ở đây để tìm hiểu nhé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.