Chuyển đến nội dung chính

Phân phối mfc laminate đồng màu trend 2020

CÓ GÌ TRONG SIÊU PHẨM TREND COLLECTION 2020-2022 MỚI NHẤT CỦA AN CƯỜNG
Vừa được An Cường cho ra mắt vào đầu năm nay, Trend Collection 2020 là tập hợp hàng loạt sản phẩm lẫn bộ sưu tập phối màu độc đáo, cập nhật xu hướng mới nhất năm của công ty. Tham khảo qua catalogue online này, mình cảm thấy công ty một lần nữa đã không để người tiêu dùng thất vọng. Biết đến An Cường qua các sản phẩm gỗ nội thất được đầu tư chỉn chu về chất lượng và tính thẩm mỹ, mình từ đó đến nay chưa từng bỏ lỡ bất kỳ sản phẩm mới và các giải pháp nội thất mà An Cường tung ra thị trường. Năm 2020 cũng không là ngoại lệ, với Trend Collection 2020 được đầu tư tâm huyết, công ty một lần nữa lại cho mình thêm lý do để tiếp tục ủng hộ. 

Đối với một người thích trang trí không gian sống theo sở thích và xu hướng hiện hành như mình, mình khá yên tâm khi để An Cường nắm bắt và dẫn dắt mình cập nhật phong cách trang trí nội thất với các sản phẩm mới và bộ sưu tập giải pháp gỗ công nghiệp mà công ty tung ra thị trường hằng năm, hàng quý hay thậm chí là hàng tháng.
Năm nay, Trend Collection 2020 được xem như là bộ sưu tập đón đầu, mang đến cho khách hàng và người tiêu dùng lâu năm một cái nhìn tổng thể về những gì mà công ty muốn chú trọng giới thiệu trong năm. Trend Collection 2020 bao gồm 66 màu mới của dòng sản phẩm Laminate Kingdom, trong đó có:  
1. Các màu Office: là các màu gỗ tươi sáng, mang dáng vẻ tinh tế, nhẹ nhàng và hiện đại.
2. Các màu vữa trát: có 3 tone màu trung tính, phù hợp cho không gian làm việc nghiêm túc hoặc dùng để thay màu cho không gian cần sự tập trung cao. 

3. Các màu đơn sắc vân gỗ: Là 9 màu đơn sắc được gia công bề mặt sao cho giống hệt như những lớp gỗ tự nhiên được sơn phết kỹ lưỡng, mang đến sự đa dạng về màu sắc và cá tính cho căn hộ. SẢn phẩm này còn để phục vụ cho nhu cầu trang hoàng nhà ở theo nhiều phong cách khác nhau mà vẫn giữ nguyên được chất gỗ của vật liệu, tạo nên một tổng thể hài hòa và mang tính liên kết. 

4. Các màu Laminate có hiệu ứng Synchronize: Là sự đánh dấu cho công nghệ gia công mới của An Cường. Nếu như trước đây, các vân gỗ được gia công sao cho thể hiện được tương đối sự hài hòa giữa xúc giác và thị giác. Thì nay, với dây chuyền sản xuất mới được An Cường đầu tư với kinh phí lớn từ Đức, độ chính xác tuyệt đối giữa các ganh gỗ được dập nổi sẽ mang đến cho người dùng cảm giác chân thực chưa từng có. Để có thể cảm nhận được đặc điểm này, có lẽ không còn cách nào khác là mình phải đến cửa hàng để xác mình thôi. 

5. Các màu sắt gỉ và Ceramic: Đây là màu yêu thích nhất của mình. Chỉ cần nhìn thôi cũng đã cảm nhận được sự độc đáo và hiện đại của sản phẩm này rồi. Mình không thể nào chờ được cho đến ngày chiếc tủ đứng trong phòng làm việc của mình được khoác lên lớp áo màu gỉ sắt này. Vấn đề là mình vẫn chưa chọn được màu nào phù hợp nhất, màu nào cũng có nét đẹp rất riêng. 

6. Lacquered Laminate: Bộ màu cuối cùng “Vơ đét” của quyển này là Lacquered Laminate. Kéo xuống cuối cuốn catalogue mới thấy sản phẩm mới này nè. Phải nói là An Cường biết cách gây bất ngờ ghê. Dòng sản phẩm chủ lực năm nay của An Cường này không những có nhiều tính năng mới “xịn sò” như: chống bám vân tay 100%, chống trầy ở mức cao nhất là 6H, có thể xử lý và phục hồi vết trầy bằng bàn ủi siêu dễ… mà còn có giá cả hợp lý tương đương giá Laminate Formica của An Cường nữa. Với xu hướng hiện giờ của thế giới là chuyển sang các tone màu mờ, Lacquered Laminate gần như là sự lựa chọn lý tưởng cho nội thất cửa, tủ đứng cho nhà ở.

Chỉ vừa tham khảo bộ sưu tập Trend Collection này thôi, mình cũng đã thấy được tổng quan những gì mà A Cường cho ra mắt trong năm nay mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn mới về màu sắc và mẫu mã sản phẩm gỗ nội thất trong dòng Laminate Kingdom.
Những bộ sưu tập có trong Trend Collection 2020 không những chứa đựng thành quả và tâm huyết của An Cường, mà còn là minh chứng cho sự bền bỉ trong hoạt động sản xuất gỗ công nghiệp theo xu hướng của một đơn vị cung cấp giải pháp gỗ chuyên nghiệp, biết nắm bắt nhu cầu và tập trung mang lại giá trị mới cho người dùng.
 
Nếu muốn tìm hiểu thêm về Trend Collection 2020-2022 và các BST khác của An Cường, các bạn có thể vào tham khảo kho tàng catalogue online của công ty nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.