Chuyển đến nội dung chính

Cung cấp mẫu gỗ công nghiệp màu solid ganh gỗ trend 2020 mới nhất

Màu sắc là yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Bên cạnh phong cách nội thất, màu sắc sẽ quyết định sự hài hòa hay tương phản, năng động hay trầm ổn, tươi vui hay hoài cổ… Bạn có thể tham khảo các bảng phối màu dưới đây để đổi mới không gian tổ ấm của mình.

Phong cách hiện đại cho gian bếp

Từ lâu, bộ ba trắng - xám - đen vẫn luôn tạo ra sức hút đối với nội thất hiện đại. Bạn có thể chọn tông trắng hoặc xám làm chủ đạo cho gian bếp, thêm vào đó gam màu bậc 2 như xanh lục nhạt, nâu gỗ để không gian thêm mới mẻ và ấm cúng. Bảng màu này rất thích hợp với những người yêu thích màu thiên nhiên như xanh lục hoặc gỗ.


Tươi tắn với những gam màu sáng
Bảng màu này được tạo nên bởi những sắc màu tươi sáng như trắng kem, nâu gỗ vàng sáng cùng điểm nhấn màu vàng tươi. Sự kết hợp này mang đến một luồng gió mới cho không gian, giúp nền trắng trở nên tươi tắn và đầy sức sống với những món đồ vàng chanh như ghế, bàn trà, bình hoa…
Nhẹ nhàng cùng gam màu pastel
Nếu bạn không thích những sắc màu rực rỡ nhưng vẫn muốn đem lại sự tươi trẻ cho căn phòng thì những gam màu pastel nhẹ nhàng, thời thượng là lựa chọn không thể tốt hơn. Những sắc màu tinh tế như hồng phấn, xanh bạc hà, xanh lơ… khi pha trộn cùng những tông màu trung tính sẽ tạo nên sự thanh tao, êm dịu cho không gian. Bạn có thể áp dụng bảng màu này trong phòng ngủ để tạo sự thư giãn.
Ấm cúng với những tông màu nóng
Nếu biết cách phối hợp và chọn lựa, những tông màu nóng sẽ không gây cảm giác ngột ngạt mà còn mang lại không gian ấm cúng. Tông màu như vàng đất, nâu đất sẽ là màu chủ đạo, điểm thêm màu đỏ và cam để tạo sự nổi bật. Bảng màu này có thể áp dụng cho phòng khách để tạo sự ấn tượng khi vừa bước vào nhà.
Mát mẻ như làn nước
Bảng phối màu lấy sắc xanh của nước làm chủ đạo mang đến sự tươi mát, dịu nhẹ cho toàn bộ không gian. Khi ánh nắng chiếu vào, “mặt nước” đặc biệt này lại lung linh và ấn tượng hơn, đem đến vẻ đẹp khó cưỡng cho căn phòng. Với bảng màu này, sắc đen hoặc trắng sẽ thành điểm nhấn của phối cảnh.
Trẻ trung cùng những gam màu mới lạ
Vàng chanh hay xanh navy khi kết hợp cùng nhau sẽ mang lại sự trẻ trung, phá cách, có thể áp dụng cho phòng ngủ của bé. Màu nền bạn nên sử dụng thêm màu xám nhạt để không bị rối mắt.
Sang trọng với gam màu cổ điển
Những gam màu trầm như gỗ đậm, nâu đồng hay màu cánh gián sẽ tăng thêm sự sang trọng và khiến không gian mang hơi hướng cổ điển. Để khiến không gian không bị tối, bạn chỉ nên dùng tối đa 20% màu tối, còn lại vẫn giữ màu sáng làm chủ đạo.


Để hỗ trợ cho bạn trong việc chọn lựa màu sắc, An Cường cho ra mắt Catalogue DS 2020 với các ý tưởng phối màu độc đáo, giúp bạn dễ dàng chọn lựa được màu sắc yêu thích và tự tay trang hoàng tổ ấm.
Bộ sưu tập là sự chọn lọc các màu nội thất mới ở Bộ sưu tập MFC và Laminate đồng màu số 4. Cần phải nói thêm gỗ công nghiệp trong bộ phối này được sản xuất trên dây chuyền đặc biệt của Đức, màu vân nổi lên gỗ tạo ra sự chính xác tuyệt đối, cho sản phẩm cảm giác chân thực và tự nhiên. Các sự kết hợp mới lạ giữa các màu vân gỗ với màu đơn sắc có ganh gỗ, màu vữa trát hay những gam màu trung tính đã tạo nên những nét rất riêng cho bộ sưu tập. Khi phối lên đồ nội thất, không gian sẽ mang đậm nét tinh tế, hiện đại nhưng vẫn nêu bật được cá tính của bạn.




Sáng tạo cùng màu sắc là chìa khóa để giúp ngôi nhà của bạn đẹp và độc đáo hơn. Hãy thử ngay những ý tưởng trong bộ sưu tập của An Cường và hô biến chúng trở thành các góc xinh yêu cho tổ ấm nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.