Chuyển đến nội dung chính

Cung cấp máy giặt kết hợp máy sấy chất lượng cao

Vào mùa mưa, quần áo thường khó khô, không những gây ra những mùi ẩm mốc, khó chịu, mà còn là môi trường giúp vi khuẩn phát triển nhanh chóng. Khi bận vào không những gây cảm giác không thoải mái mà còn là nguyên nhân gây ra một số bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe người thân trong gia đình.Vậy làm sao để khắc phục tình trạng này?
Bài viết chia sẻ đến bạn một vài mẹo giúp quần áo luôn sạch sẽ và thơm mát ngay cả trong những ngày mưa.

1. Giặt quần áo bằng nước ấm 60 độ

Sau khi giặt quần áo xong bạn nên ngâm quần áo vào trong chậu nước nóng với nhiệt độ khoảng 60 độ, sau đó vắt ráo đi là được. Nước nóng sẽ giúp quần áo được bốc hơi nhanh hơn và làm quần áo nhanh khô hơn vào những ngày thời tiết mưa, ẩm.

2. Ủi trước khi phơi

Đây là cách giúp bay hơi phần lớn lượng nước còn trong quần áo. Nếu bạn là cả 2 mặt thì quần áo sẽ khô nhanh hơn rất nhiều.Việc này giúp cho trang phục đẹp đẽ, thẳng thớm hơn, mà còn giúp loại bỏ những vi khuẩn còn sót lại trên quần áo và giúp quần áo có mùi thơm hơn, sạch sẽ, mát mẻ hơn.

3. Phơi quần áo bằng móc và phơi ngược

Khi phơi các bạn lưu ý không nên phơi quá sát nhau. Trước khi phơi, nên dùng giẻ lau sạch dây để tránh làm bẩn quần áo sau mỗi trận mưa. Còn với những chiếc quần bò, quần âu thay vì kiểu phơi đúng chiều thì các bạn hãy phơi ngược chiều, cách này sẽ giúp cho quần được nhanh khô. Bạn nên dùng móc, kẹp ngược ống quần lên dây phơi, để phần thắt lưng và miệng túi quay xuống dưới. Với cách làm này sẽ giúp quần được nhanh khô hơn rất nhiều.

4. Cuộn trong khăn lông khô

Sau khi vắt kĩ, bạn trải rộng khăn lông khô và cuốn quần áo vào trong. Sau đó tiếp tục vắt để khăn rút bớt nước từ quần áo. Sau đó đem phơi, bạn sẽ thấy quần áo khô nhanh bất ngờ.

5. Giũ kỹ quần áo trước khi phơi

Giũ quần áo thật kỹ trước khi phơi không chỉ là cách giúp quần áo bớt nhăn khi khô, mà còn là cách giúp khử bớt lượng nước thừa. Chính vì vậy trong quá trình đem phơi bạn đừng quên công đoạn này nhé!

6. Vắt quần áo trong máy giặt giúp quần áo nhanh khô

Với phương pháp này, quần áo thực sự khô nhanh hơn, cắt giảm khoảng mười phút trong khi bình thường phải mất đến đến 35 phút. Tuy nhiên, bạn phải chịu đựng tiếng ồn lục cục, nghe như tiếng bắp rang bơ nổ lách tách trong lò vi sóng.

7. Sử dụng máy giặt sấy kết hợp

Một chiếc máy giặt sấy kết hợp là lựa chọn thông minh cho các gia đình vào những ngày mưa cũng như những gia đình có không gian nhỏ hẹp, không tiện để phơi quần áo. Đây cũng được xem là xu hướng sử dụng của các chị em nội trợ trong những năm gần đây và cả tương lai.
Sản phẩm là sự kết hợp của cả máy giặt và máy sấy. Thay vì sau khi giặt quần áo xong, bạn phải mất công đem phơi hay chuyển qua máy sấy thì máy giặt sấy sẽ tiến hành quá trình sấy quần áo ngay sau đó. Bạn sẽ không còn phải lo lắng vào những ngày mưa gió mà hoàn toàn yên tâm vì không còn bị lệ thuộc vào thời tiết.
Điển hình, máy giặt sấy Malloca MWD - FC100 là một sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay với các đặc tính như:
  • Máy giặt cửa trước, lồng ngang, đứng độc lập
  • 16 Chương trình giặt/sấy
  • Chức năng hẹn giờ vận hành trong 24h
  • Chức năng khóa an toàn trẻ em
  • Màn hình hiển thị điện tử
  • Lồng giặt bằng thép không rỉ - kết cấu kim cương
  • Lượng nước tiêu thụ tối đa trong 1 chu kỳ giặt: 75 lít
  • Tốc độ vắt tối đa: 1.600 vòng/ phút
  • Tùy chọn tốc độ vắt: 6 cấp độ (0-400-800-1200-1400-1600)
  • Tùy chọn nhiệt độ: 6 mức nhiệt độ (Lạnh -200C-300C-400C-600C-900C)


Mong rằng một số mẹo nhỏ trên có thể giúp bạn tìm cho mình được giải pháp thích hợp để có những bộ cánh khô ráo, sạch sẽ, thơm mát trong những ngày mưa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.