Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp gỗ nội thất xu hướng châu âu

VÌ SAO NÊN CHỌN BỘ SƯU TẬP SỐ 4 "SYNCHRONICITY & MORE..." CỦA AN CƯỜNG?

Không chỉ là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về chất lượng gỗ công nghiệp trong nước, An Cường còn không ngừng nghiên cứu, cho ra đời những mẫu mã đẹp mắt, bắt kịp xu thế, làm hài lòng đại đa số người tiêu dùng. Khoảng vài năm trở lại đây, gần gũi với tự nhiên dần trở thành xu thế sống của các gia đình hiện đại. Gỗ công nghiệp, vốn là một vật liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo xu thế phát triển bền vững cũng không nằm ngoài xu hướng này; mang đến nhiều sự lựa chọn mang dáng dấp gần gũi thiên nhiên, mộc mạc và trang nhã. Là một nhà cung cấp gỗ lớn, uy tín hàng đầu Việt Nam, Công ty Cổ phần Gỗ An Cường đã mạnh tay đầu tư gần 5 triệu USD cho dây chuyền sản xuất gỗ công nghiệp. Nhờ vậy mà hiệu ứng trên gỗ không khác gì gỗ tự nhiên đâu mọi người ạ. Với 33 màu gỗ MFC và Laminate đồng màu nhau, bộ sưu tập số 4 “Synchronicity & More…” này xứng đáng là sự lựa chọn số 1 dành cho người tiêu dùng.
Đảm bảo chất lượng
Các sản phẩm này mang đầy đủ những đặc tính chất lượng của gỗ công nghiệp: không bị cong vênh, co ngót; chống mối mọt; chống ẩm mốc; thời gian thi công sản xuất nhanh; phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
Mẫu mã đẹp như gỗ tự nhiên
Đặc biệt, tất cả các màu MFC trong bộ sưu tập đều được sản xuất trên dây chuyền EIR (Embossed In Register) của CHLB Đức nên được nhúng ép dập nổi vân theo từng thớ gỗ, mắt gỗ, ganh gỗ. Nhờ vậy mà mỗi bề mặt đều có vẻ đẹp tự nhiên, chân thực mà thoạt nhìn khó có thể biết đó là gỗ công nghiệp. 

Phù hợp xu hướng
Với sự sáng tạo và nhanh nhạy với xu hướng thế giới, những mẫu mã của An Cường bắt kịp những màu sắc thời thượng, để mỗi gam màu đều hiện đại và nêu bật cá tính của chủ nhân. Đây đều là xu hướng màu mới nhất trên thế giới nên vô cùng phù hợp với những gia đình trẻ, hiện đại, sống có phong cách và cá tính riêng.
Tiết kiệm chi phí
Bộ sưu tập gồm MFC và Laminate đồng màu, có nghĩa là cả 2 loại bề mặt đều có màu sắc tương ứng giống nhau. Điều này mang đến một giải pháp đồng bộ nhưng lại cực kỳ tiết kiệm cho bạn. Cụ thể, với những bề mặt cần độ cứng, dễ va đập hay trầy xước như cửa tủ, mặt bàn; bạn có thể dùng Laminate để đảm bảo độ bền. Nhưng với các bề mặt nằm ở phía trong như phần thùng tủ có thể sử dụng MFC với giá thành rẻ hơn để tiết kiệm chi phí, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.
Màu sắc phong phú, đa dạng
Bộ sưu tập số 4 này có tổng cộng 33 màu với đủ loại bề mặt khác nhau, phù hợp với mọi phong cách từ mộc mạc, giản dị đến sang trọng, trang nhã.
Đầu tiên phải kể đến 9 màu đơn sắc có ganh gỗ vô cùng đẹp mắt. Nếu như trước đây, bạn phải mua gỗ thật về và sơn màu mình yêu thích thì giờ đây mọi việc đã đơn giản và nhẹ nhàng hơn nhiều với bộ sưu tập này. Từng đường vân nổi cộm cho cảm giác y như gỗ thật, tăng vẻ sang trọng và bắt mắt cho nội thất đồng thời đem đến cảm giác thư thái, đầy sức sống cho căn phòng. 

Tiếp đến là 3 màu vữa trát bụi bặm, phóng khoáng mang dáng dấp của những gian nhà đậm tính nghệ thuật. Những gam màu này có thể được ứng dụng trong phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp. 

Nếu bạn yêu thích sự cơ bản, nhẹ nhàng thì 3 tông màu Office sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, còn có rất các sự lựa chọn khác như 14 màu SC, 2 màu giống Eco Veneer và 2 màu Laminate bán chạy khác.
Hy vọng bộ sưu tập mới này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và mới mẻ hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.