Chuyển đến nội dung chính

Gỗ công nghiệp có màu gỉ sét xu hướng châu âu


KHÁM PHÁ CÁC PHONG CÁCH PHỐI MÀU NỘI THẤT CHO CĂN HỘ HIỆN ĐẠI
Mỗi phong cách phối màu lại đem đến một nét riêng cho không gian nội thất. Để không gian đẹp tinh tế và phản ánh được cá tính của gia chủ, bạn cần phải biết các cách phối màu hiện đại sau nhé!
Phong cách phối màu nội thất hiện đại cho căn hộ
Tiện nghi với phong cách hiện đại
Phong cách Modern hay còn gọi là hiện đại chú trọng vào sự tiện nghi và tính năng sử dụng của đồ nội thất. Do đó các món đồ trang trí được sử dụng trong phong cách này khá ít, vì các món đồ nội thất đã được lựa chọn để có thể thuận tiện sử dụng mà vẫn mang lại nét đẹp cho tổng thể. Những màu đơn sắc, bóng hoặc mờ đều đem lại nét đẳng cấp rất riêng cho không gian nhà bạn.
Ấn tượng với dấu ấn đương đại
Phong cách đương đại Contemporary tạo được dấu ấn nhờ những thiết kế đơn giản nhưng lại không gây ra sự đơn điệu, nhàm chán. Tuy sử dụng chủ yếu những gam màu đen, trắng xám, ghi, nâu... đơn giản nhưng lại được phối khéo léo theo các sắc độ khác nhau, mang đến sự mới lạ cho không gian sống. Cách nhận biết phong cách này chính là đường nét đơn giản và bề mặt trơn, khác biệt hẳn với phong cách cổ điển đầy những đường cong và nét chạm trổ. Đồ nội thất theo phong cách này cũng thường được thiết kế gọn nhẹ.
Về cơ bản, sự đơn giản phảng phất chút hiện đại, dùng vật liệu thô và các đường sắc nét là đặc điểm chung của trường phái đương đại này. Bằng cách tập trung vào sử dụng màu sắc, không gian, hình khối một cách khéo léo, phong cách đương đại mang đến không gian mới mẻ và đặc biệt.
Đơn giản với phong cách Zen 
Nếu bạn không phải là một người giỏi phối hợp màu sắc, đừng quá lo lắng vì có thể chọn theo nguyên tắc Zen với: một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn. Phong cách này chủ yếu sử dụng các vật liệu tự nhiên, ánh sáng tự nhiên cùng không gian tối giản và ngăn nắp. Zen mang đậm dấu ấn cá nhân đồng thời đề cao sự đơn giản trong thiết kế, phản ánh sự cân bằng, hài hòa và thư giãn. Bạn có thể sử dụng thêm cây xanh để tô đậm phong cách này.
Sang trọng cùng phong cách Bắc Âu
Phong cách Scandinavian từ lâu đã được ưa chuộng vì sang trọng, hài hòa và không lỗi mốt. Những đặc điểm rất dễ nhận thấy ở phong cách Bắc Âu này là sự tối giản, những bức tường trắng, sàn gỗ và đồ nội thất phong cách hiện đại. Để trang trí phòng ốc theo phong cách này, bạn cần chú ý các đặc điểm sau: Các bức tường trắng để nhấn mạnh màu sắc, tông trung tính với vài điểm nhấn màu sắc, họa tiết tự nhiên như gỗ và đá, cửa sổ và thảm.
Tân trang lại ngôi nhà với các bộ sưu tập Trend Collection từ An Cường
Sau khi đã chọn được phong cách ưng ý, bạn cũng nên cân nhắc chọn lựa các loại vật liệu thích hợp với mẫu mã đa dạng, phù hợp với phong cách bạn muốn. Với bộ sưu tập Trend Collection của An Cường, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn với 66 màu mới toanh gồm: Màu office cơ bản, màu vữa trát phóng khoáng, màu đơn sắc vân gỗ, màu Synchronize Laminate, màu sắt gỉ, màu Lacquered Laminate. 
Trong đó, nổi bật là màu đơn sắc vân gỗ với các màu hiện đại, tươi sáng trên nền vân gỗ được dập nổi, phù hợp với hầu hết các phong cách thiết kế hiện đại. Ngoài ra, Lacquered laminate cũng đem lại những màu nhẹ nhàng với tone mờ, phù hợp với xu hướng thế giới.
Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng mới để tân trang lại ngôi nhà thân yêu của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.