Chuyển đến nội dung chính

Tư vấn chọn máy giặt kết hợp máy sấy chất lượng cao

Trước khi quyết định mua một món đồ hay một sản phẩm chúng ta thường tự hỏi mua để làm gì hay lợi ích mình sẽ có được khi bỏ tiền mua cái đó về là gì. Vậy nên nếu phải chọn lựa mua máy giặt sấy kết hợp hay máy giặt bình thường sẽ tốt hơn cũng tương tự như vậy. Chúng ta nên cân nhắc xem sản phẩm nào sẽ đem lại nhiều tiện ích hơn cho chúng ta so với chi phí bỏ ra. Máy giặt sấy kết hợp và máy giặt thông thường là hai đại diện điển hình cho 2 xu hướng:
Máy giặt sấy kết hợp - xu hướng nhà thông minh hiện đại với những sản phẩm tích hợp
Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng có nhu cầu cao hơn về giá trị của cuộc sống, đối với các thiết bị đồ dùng hàng ngày cũng vậy. Xu hướng nội thất nhà bếp và nhà ở trong những năm gần đây đang chú trọng đến không gian sống tối giản hoá, nhất là những gia đình sinh sống tại các thành thị, với những căn hộ vừa và nhỏ thì những thiết bị đồ dùng càng đơn giản, càng gọn và ít chiếm diện tích sẽ được lựa chọn hàng đầu. Đương nhiên, những thiết bị này là những sản phẩm của công nghệ hiện đại với đa dạng tiện ích tiện nghi sở hữu nhiều tính năng.
Ví dụ như máy giặt sấy kết hợp, 2 chức năng giặt và sấy được đáp ứng trong cùng 1 sản phẩm nhỏ gọn chỉ chiếm một góc trong nhà. Một chiếc máy nhỏ gọn “hoàn thành” tốt công việc của 2 chiếc máy cồng kềnh chiếm chỗ, bên cạnh đó với kỹ thuật hiện đại thậm chí còn giúp thiết bị tích hợp này hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn nữa. Chẳng hạn như ngoài khả năng giặt và sấy khô thì máy giặt sấy còn diệt khuẩn, hút lông và bụi bẩn, làm sạch nhiều cấp độ,....
Những sản phẩm tích hợp như vậy sẽ giúp cuộc sống của bạn bỗng trở nên dễ dàng và hoàn mỹ hơn. Bạn có thể làm việc mà không tốn nhiều công sức, căn nhà của bạn vẫn gọn gàng và rộng rãi dù cho có sở hữu những vật dụng đa chức năng. Bạn còn tiết kiệm được khoản chi phí kha khá khi chỉ mua 1 sản phẩm đa năng thay vì mua nhiều sản phẩm khác cùng một lúc. Máy giặt sấy kết hợp không chỉ là xu hướng bếp Việt hiện đại mà còn là xu hướng tiêu dùng thông minh thời công nghệ hoá nữa bạn nhé.
Máy giặt thông thường - xu hướng nhà truyền thống
Với một chiếc máy giặt thông thường, bạn sẽ đỡ vất vả trong việc giặt quần áo, nhưng sau đó vẫn phải tốn thời gian và công sức đem phơi. Mùa nắng có thể không vấn đề gì lớn, nhưng khi bước vào mùa mưa như hiện tại, bạn sẽ cảm thấy việc giặt giũ là một áp lực khi đồ phơi mãi không khô. Vừa mới đem ra phơi, trời mưa lại phải thu vào, nghĩ thôi cũng thấy mất thời gian rồi. Khi đó, bạn nghĩ đến 1 chiếc máy sấy, nhưng nếu để một lúc 2 chiếc máy cồng kềnh thì liệu ngôi nhà bạn có còn diện tích không. Vậy nên, nếu bây giờ mua máy giặt, thì một chiếc máy giặt sấy kết hợp không phải là tiện lợi hơn hẳn hay sao. Mùa nắng thì tiết kiệm thời gian, mùa mưa thì càng đỡ vất vả, nhà cửa lại gọn gàng và sang trọng.
Vậy nên mua máy giặt sấy kết hợp hay máy giặt bình thường sẽ tốt hơn?
Cuộc sống đã ngày càng hiện đại hoá và chuẩn bị bước qua thế kỷ mới, nếu bạn còn mua một thiết bị chỉ để sở hữu một chức năng duy nhất thì bạn đi quá chậm so với thời đại rồi đấy ạ. Những thiết bị nhỏ gọn sẽ thay thế cho những thiết bị cồng kềnh, những vật dụng đơn giản sẽ thay thế cho những vật dụng cầu kỳ phức tạp nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi vượt trội. Đó là xu hướng nhà hiện tại và cả tương lai về sau nữa.

Máy giặt sấy Malloca, một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp tại Việt Nam chính là thiết bị của thời đại mới mà bạn nên sở hữu để thay đổi diện mạo của ngôi nhà, cũng như nâng tầm cho cuộc sống của chính bạn bởi những tiện ích sau:
  • Tiết kiệm thời gian hơn khi việc giặt và sấy chỉ tiến hành trong 1 chiếc máy giặt sấy kết hợp, không cần chuyển đổi, không cần cài đặt lại.
  • Tiết kiệm chi phí hơn khi chỉ cần mua 1 sản phẩm là có thể hoàn thành việc giặt giũ thay vì phải bỏ tiền ra mua một lúc vừa máy giặt và máy sấy.
  • Tiết kiệm thời gian hơn với chiếc máy giặt sấy kết hợp được trang bị kỹ thuật hiện đại thời công nghệ số. Giúp tốc độ quay nhanh hơn (1.600 vòng/ phút), 16 chương trình giặt đa dạng, 6 cấp độ vắt và 6 mức nhiệt để lựa chọn.
  • An toàn hơn với tính năng diệt khuẩn, hút bụi bẩn, sấy mềm quần áo. Đặc biệt chức năng hẹn giờ và khoá trẻ em giúp bạn yên tâm làm việc khác dù nhà có trẻ nhỏ.
Vậy nên, bạn không nên chần chừ mà có thể quyết đoán ngay lập tức, một chiếc máy giặt sấy kết hợp sẽ tốt hơn cho công việc nội trợ của bạn và cho cả cuộc sống gia đình. Hãy thay đổi ngay thói quen tiêu dùng, bắt kịp xu hướng của thời đại để dùng những thiết bị tích hợp tiện ích như máy giặt sấy kết hợp và làm chủ cuộc sống của bản thân nhé.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.