Chuyển đến nội dung chính

Đại lý cung cấp ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng

3 NỀN TẢNG KỸ THUẬT LÀM NÊN NHỮNG SẢN PHẨM GỖ CÔNG NGHIỆP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG CỦA AN CƯỜNG
Mỗi người đều có những tiêu chí riêng để tìm đối tác cung cấp vật liệu nội thất. Đối với mình, những tiêu chí đó đều liên quan đến chất lượng kỹ thuật của sản phẩm. Dưới đây, mình xin chia sẻ 3 tiêu chí kỹ thuật làm nên một sản phẩm ván sàn chất lượng của An Cường, công ty cung cấp gỗ công nghiệp mà mình tin tưởng. Chất lượng lõi và bề mặt gỗ công nghiệp Mình dùng ván sàn An Cường nay cũng đã gần 8 năm, chất lượng sản phẩm hầu như vẫn được giữ nguyên sau nhiều năm sử dụng. Điều mình tâm đắc nhất ở sản phẩm này của An Cường là độ bền lõi gỗ và bề mặt. Đã trải qua nhiều năm rồi mà ván vẫn không bị cong vênh, bay màu hay nứt nẻ, màu sắc và vân gỗ bề mặt vẫn được giữ như mới, chỉ có một số vết trầy gây ra do trước đây mình lỡ tay kéo bàn mà không dùng vật kê dưới chân bàn thôi.
8 năm về trước, khi mình đến An Cường để chọn mua ván sàn, công ty có các chứng nhận trong và ngoài nước về chất lượng lõi gỗ, cũng như tính an toàn đối với người sử dụng và môi trường, để đảm bảo với mình rằng độ bền bề mặt và tấm gỗ có thể lên đến hơn 20 năm. Lúc đó mình đã rất hài lòng. Và sau quá trình sử dụng, mình càng thực sự tin tưởng về tuổi thọ sản phẩm. Tuy nhiên, bây giờ nghĩ lại, mình không thể chờ đến hơn 10 năm nữa để thay mới không gian sống. Vì thế, với điều kiện kinh tế gia đình đã cải thiện, sắp tới, mình quyết định đổi sang loại ván siêu chống ẩm hay loại cao cấp hơn của An Cường.

Kỹ thuật gia công bề mặt

Đây cũng là yếu tố khiến mình quyết định sẽ “tậu” thêm một căn bếp làm từ nội thất gỗ của An Cường. Công ty vốn nổi tiếng với những bộ sưu tập giải pháp theo xu hướng. Vì vậy, gỗ công nghiệp của nơi đây luôn mang dáng vẻ của hiện đại, của những màu sắc và hoa văn hợp thời.
Gần đây, mình nghe nói An Cường vừa đầu tư hơn 5 triệu USD cho dây chuyền sản xuất gỗ công nghiệp đặc biệt, với công nghệ gia công bề mặt với hiệu ứng y như gỗ thật. Tức là những đường vân gỗ sẽ được gia công sao cho cảm giác chạm/sờ khớp tuyệt đối với vân gỗ trên bề mặt tấm gỗ.
Theo mình biết thì công nghệ này không chỉ được ứng dụng trên bề mặt các sản phẩm giả gỗ tự nhiên của An Cường, mà còn được gia công trên các tấm gỗ giả chất liệu khác như: vân đá, vải, bê tông, vữa trát, gỉ sắt… Đây đúng là giải pháp của các giải pháp. Mình sẽ thay mới căn hộ của mình với những mẫu nội thất giả chất liệu như thật nhưng với giá cả phải chăng hơn rất nhiều.

Kỹ thuật hèm khóa

Kỹ thuật thứ 3 là công nghệ gia công gỗ công nghiệp mới nhất của An Cường. Unilin vốn là kỹ thuật hèm khóa uy tín được cấp bản quyền của Bỉ. Đây là kỹ thuật hèm khóa dành cho ván sàn, có tác dụng khiến các liên kết giữa những tấm ván gỗ công nghiệp được chắc chắn, thẩm mỹ lâu dài, được các thương hiệu sản xuất và thi công nội thất lớn trên thế giới tin tưởng sử dụng.


Kỹ thuật Unilin có nhiều ưu điểm nổi bật khiến mình càng muốn thay mới bộ ván sàn cũ của mình với ván sàn áp dụng kỹ thuật Unilin hơn, như:
  • Có hèm khóa ở cả 2 chiều rộng và dài, khiến liên kết phần sàn nhà chắc chắn và không bị chênh lệch độ cao hơn.
  • Có thể lắp đặt nhanh, đơn giản và linh hoạt theo góc hoặc gõ vào ván
  • Có các khoản không gian dành giãn nở để chống cong vênh theo thời tiết và nhiệt độ.
  • Có công nghệ sản xuất dễ dàng và đơn giản hơn so với các kỹ thuật hèm khóa khác.
So với những kỹ thuật lắp đặt ván sàn khác, mình có thể hình dung được Unilin của An Cường sẽ khiến cho thời gian sử dụng bộ ván sàn mới của mình thậm chí còn kéo dài hơn nữa so với con số 20 năm mà công ty đã chứng minh được.
Trên đây là 3 nền tảng kỹ thuật mà khiến mình thật sự ấn tượng và tin tưởng sử dụng ván sàn gỗ nói riêng và các sản phẩm gỗ công nghiệp nói chung của công ty An Cường. Hy vọng, qua chia sẻ của mình, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm hoặc một chút hiểu biết về các kỹ thuật sản xuất gỗ công nghiệp, cũng như về công ty cung cấp giải pháp gỗ An Cường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.