Chuyển đến nội dung chính

Đại lý phân phối màu đơn sắc có ganh gỗ trend 2020 mới nhất

CÁC XU HƯỚNG TRANG TRÍ NỘI THẤT NĂM 2020
Tinh tế nhưng không kém phần phá cách, gần gũi nhưng vẫn mang nét mới lạ, mang một phong cách sống hiện đại hơn và đem tiện nghi đến cho người dùng. Đó đều là những gì mà xu hướng trang trí nội thất năm 2020 mang lại.

Thân thiện với môi trường

Phong cách sống gần gũi với thiên nhiên đã không còn quá mới mẻ trong thời đại hiện tại. Trong lúc chúng ta đều đang tận hưởng phong cách sống với khung cảnh thiên nhiên ở mọi nơi trong không gian sống của mình, một lối trang trí nội thất khác lại ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang tính xu thế hơn, thể hiện rõ mong muốn được gắn bó lâu dài với tự nhiên hơn. Đó là xu hướng sống thân thiện với môi trường.
Khái niệm sống chú trọng trải nghiệm của con người qua từng thời kỳ đều không thay đổi, chỉ là so với lúc trước, giờ đây khái niệm đó được hình thành nên theo một lối suy nghĩ khác. Sống thân thiện và bảo vệ thiên nhiên, chính là sống vì trải nghiệm lâu dài của mỗi chúng ta. Đây chính là cách sống thể hiện sự quan tâm đến môi trường và đến chính bản thân mình.

Sử dụng thiết kế thông minh

Đúng như tên gọi, các sản phẩm thông minh và thiết kế mang lại sự tiện dụng sẽ là xu hướng của năm nay.
Thời đại công nghệ và kỹ thuật lên ngôi đánh dấu sự ra đời của hàng loạt thiết bị điện tử thông minh. Các nhà cung cấp gỗ công nghiệp và giải pháp thiết kế nội thất cũng dần tận dụng và nghiên cứu để cho ra các sản phẩm góp phần tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Những vật dụng nội thất có nhiều tính năng, được đầu tư công nghệ kỹ thuật nhiều hơn lẫn mang tính thân thiện với môi trường sẽ được ưa chuộng hơn cả.

Phong cách tối giản

Khái niệm này có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều người. Và đây chính xác là phong cách sẽ tiếp tục được sử dụng trong tương lai.
Chính sự tối giản, loại bỏ bớt các chi tiết không đáng có trong thiết kế đã khiến cho cuộc sống và trải nghiệm của con người thêm phần sâu sắc và bình yên.
Tối giản không hề nhàm chán hay đơn điệu, mà chính sự đơn giản trong đường nét và thiết kế lại khiến cho không gian sống thoải mái hơn, chất hơn.
Tone màu nhẹ nhàng, tinh tế lấy cảm hứng từ thiên nhiên
Năm 2020 được dự đoán sẽ tiếp tục là năm của các tone màu nhẹ nhàng và gần gũi với thiên nhiên. Với các màu sắc tươi sáng và trung tính sẽ vẫn là sự lựa chọn của đa số những người mong muốn hòa mình vào xu hướng thiết kế của thế giới.
Trong đó, các gam màu sáng nhưng không quá nổi bật, đặc biệt là tone màu mờ như pastel vẫn sẽ được ưa chuộng và kết hợp trong các phong cách phối màu năm 2020.
Nói về tone màu mờ, hiện An Cường vừa cho ra mắt dòng sản phẩm chủ lực mới mang tên Lacquered Laminate. Với 16 màu mờ giống như màu pastel, cộng với tih1na8ng chống trầy cao đến 6H, Lacquered Laminate hứa hẹn sẽ biến không gian sống của gia chủ thành một nơi mang đầy sắc màu của thời đại.

Bộ 16 mã màu Lacquered Laminate - sản phẩm chủ lực năm 2020 của An Cường
Trên đây là một số phong cách trang trí nội thất được dự đoán là sẽ trở nên thịnh hành trong năm 2020. Và có lẽ là trong tương lai xa hơn nữa, những xu hướng này vẫn sẽ không lỗi thời. Vì ngoài yếu tố thẩm mỹ, các xu hướng này còn thể hiện suy nghĩ và cảm nhận của con người về phong cách sống của thời đại.
Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn riêng cho mình không gian sống ưng ý nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.