Chuyển đến nội dung chính

Bảng giá lacquered laminate không đường cạnh tốt nhất

VÌ SAO LACQUERED LAMINATE KHÔNG ĐƯỜNG LINE LÀ GIẢI PHÁP CHO MỌI CĂN BẾP
Với độ cứng cao, khả năng chống trầy nổi bật và thiết kế cạnh bên bo tròn hoàn hảo, Lacquered Laminate không đường line là chất liệu nội thất lý tưởng của mọi căn bếp. Căn bếp không chỉ là nơi được sử dụng hàng ngày để tạo ra những bữa ăn ngon, mà còn là nơi mà gia đình thường tụ họp để cùng nhau chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống. Vì lý do đó, để giúp cho căn bếp giữ được không gian đặc trưng ấy, ta sẽ cần những vật liệu trang trí nội thất vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có độ bền cao.
Biết được nhu cầu đó ở người dùng, An Cường, một trong những nhà cung cấp gỗ công nghiệp hàng đầu Việt Nam, vừa mang đến cho các gia chủ loại vật liệu nội thất mới, mang tên Lacquered Laminate không đường line, với nhiều ưu điểm đáng chú ý.

Thiết kế không đường line hiện đại và tinh tế

Lacquered Laminate là sản phẩm chủ lực năm 2020 của An Cường. Với thiết kế có các góc và cạnh bên được hàn kín và bo tròn, vật liệu có khả năng chống thấm nước cao và tăng độ bền sử dụng. Đối với các khu vực cần vật liệu chống thấm như nhà bếp, Lacquered Laminate không đường line sẽ là mẫu nội thất không thể thiếu để căn bếp nhà bạn có thể chứa đựng nhiều hơn và lâu dài hơn những câu chuyện bên bữa cơm gia đình.
Ngoài việc kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, thiết kế bo tròn tạo cảm giác liền mạch, nguyên khối của Lacquered Laminate không đường line còn tô điểm thêm cho phong cách nội thất của nhà bếp vẻ hiện đại và sang trọng cần có.

Bề mặt chống trầy và có độ cứng cao

Sau một thời gian ra mắt, Lacquered Laminate không đường line vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo người tiêu dùng bởi hàng loạt các tính năng hữu ích cho khu bếp như: độ cứng cao lên đến 6H, bề mặt chống trầy và chống bám vân tay tuyệt đối.
Sở hữu Lacquered Laminate không đường line trong căn bếp, bạn sẽ không còn phải bận tâm quá nhiều về những vết bẩn hay dấu vân tay bám lâu ngày trên mặt bếp, cửa tủ gia vị hay bên ngoài lò nướng nữa. Giờ đây, việc vệ sinh căn bếp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn, với chất liệu Lacquered Laminate, bất kỳ vệt trầy xước không đáng có nào cũng đều sẽ được xử lý một cách vô cùng đơn giản và nhanh chóng chỉ bằng một mảnh giấy hoặc vải và bàn ủi trong vòng vài phút.

Màu sắc phù hợp xu hướng


Không những sở hữu thiết kế chống thấm nước, độ cứng và chống bám vân tay tuyệt đối, Lacquered Laminate không đường line còn mang màu sắc theo xu hướng hiện đại của thế giới. Với 16 mã màu mờ, mang hơi hướng màu pastel nhẹ nhàng và trẻ trung, đây là vật liệu lý tưởng để biến căn bếp thành một không gian sống và tận hưởng thực thụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.