Chuyển đến nội dung chính

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG
Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây.

Phong cách Art Deco

Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism).
Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước.
Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc, đen và các màu ánh kim khác.
Phong cách Art Deco dùng các chất liệu như: thép không gỉ, thủy tinh, da thú,…. Những chất liệu cực đắt tiền như đá cẩm thạch, gỗ quý,..cũng được sử dụng để làm tăng thêm vẻ đẹp sa hoa, lộng lẫy cho tổ ấm gia đình.
Những chủ đề thường gặp nhất trong phong cách này đó chính là sự xuất hiện của lá cành, động vật, chim chóc, hay mặt trời, đặc biệt là cả phong cách khỏa thân cũng thường được sử dụng,…
Những đặc điểm chính dễ nhận biết của phong cách Art Deco:
  • Sử dụng các chất liệu kim loại, gỗ,... của thời đại hoàng kim.
  • Hình dáng hình học và góc cạnh, sử dụng chất liệu bóng và các đường thẳng trong trang trí, không có nhiều đường rối hay uốn lượn trong không gian.
  • Hình khối giản dị mang tính hiện đại, sử dụng với liều lượng vừa phải các họa tiết trang trí trên mặt đứng.
  • Sử dụng nhiều các họa tiết trang trí dạng hình khối trong thiết kế.

Phong cách Bắc Âu - Scandinavian

Phong cách Scandinavian, hay còn có tên gọi khác là phong cách Bắc Âu, là một xu hướng thiết kế nội thất phổ biến xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1950, lan tỏa đến các nước Bắc Âu rồi dần vươn rộng khắp thế giới.
Phong cách này được ưa chuộng bởi sự tối giản nhưng sang trọng, tinh tế và đa chức năng. Thiết kế nội thất phong cách Bắc Âu có nguồn gốc từ xứ sở của người Viking với những màu sắc mang tính hiện đại và tối giản. Từ những bức tường và đồ nội thất có tông màu trắng, cho đến vật liệu thô mộc tự nhiên, sàn gỗ và đồ nội thất Bắc Âu như lông thú và da.
Đồ nội thất thuộc phong cách Bắc Âu có thiết kế tối giản; màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, có một vài màu sắc khác để tạo điểm nhấn thuộc nhóm màu trung tính. Cuối cùng, căn hộ nên có nhiều cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, hòa hợp cùng thiên nhiên. Tính thẩm mỹ và sự tiện ích là hai tính chất quan trọng hàng đầu của loại nội thất này.
Phong cách thiết kế Scandinavian có những đặc trưng sau:
  • Các bức tường trắng để nhấn mạnh ánh sáng
  • Tông trung tính được điểm tô một vài điểm nhấn màu sắc
  • Họa tiết tự nhiên như gỗ và đá Không thể thiếu cửa sổ và thảm
  • Vật dụng không có chi tiết cầu kỳ nhằm đề cao sự thanh lịch và thẩm mỹ tối giản
  • Lò sưởi

Phong cách Shaker

Được ra đời từ những xu hướng thiết kế nội thất cổ từ thế kỷ thứ 18, các cánh tủ bếp mang phong cách Shaker vẫn đang là thứ được ưa chuộng bởi nhiều gia đình người Anh và Mỹ. Lý do là vì, chúng là sự kết hợp của những đường nét đơn giản nhưng nghiêm nghị của truyền thống cùng với nét tinh tế và thanh thoát của hiện đại. Phong cách này vừa là biểu trưng của sự gần gũi cổ điển, vừa mang dáng vẻ thanh lịch của thời đại mới. Chính vẻ đẹp vượt thời gian đã giúp Shaker được ưa chuộng đến hiện tại.
Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu về màu sắc và công năng ngày càng cao của người tiêu dùng, Shaker lại được thiết kế linh hoạt với nhiều màu sắc mang cá tính khác ngoài trắng và xám đặc trưng, lẫn có cấu tạo đa dạng hơn, như gia công tủ cánh Shaker trên nền Lacquered Laminate.
Lacquered Laminate là sản phẩm chủ lực năm 2020, sở hữu nhiều ưu điểm đáng chú ý của An Cường như: khả năng chống trầy cao, khả năng chống bám vân tay tuyệt đối, sở hữu 16 tông màu mờ thời thượng và có thể ứng dụng với nhiều giải pháp khác như: nội thất không đường line, nội thất không tay nắm và cả gia công cánh Shaker nữa.
Phong cách Shaker trên nền Lacquered Laminate vừa khoác lên mình vẻ ngoài vượt thời gian của Shaker, vừa kế thừa toàn bộ ưu điểm của dòng Lacquered Laminate.
Được phát triển dựa trên chất liệu Lacquered Laminate, An Cường tiếp tục mở rộng dịch vụ gia công cánh Shaker tủ bếp với 2 loại:
  • Cửa Shaker đồng màu: phần khung và lõi cùng chất liệu Lacquered Laminate và có thể gia công trên 16 mã màu Lacquered Laminate hiện có.
  • Cửa Shaker phối gỗ: khung màu Lacquered Laminate được phối phần lõi MFC màu vân gỗ với 3 cặp màu có sẵn tại An Cường.
 
Qua 2 bộ sưu tập giải pháp lấy cảm hứng từ châu Âu, An Cường phần nào thể hiện được khả năng nắm bắt và ứng dụng các xu hướng thiết kế nội thất trên thế giới vào trong sản phẩm của mình. Và sau những thành công nhất định à các bộ giải pháp này mang lại, An Cường chắc chắn sẽ không dừng lại, mà sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực để giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hơn, mang tính trải nghiệm tối ưu hơn.

Nhận xét

  1. Nơi gia công tủ bếp gỗ đẹp - hiện đại
    -----------------------------------------------------
    NÊN MUA MÁY DÁN CẠNH GỖ CÔNG NGHIỆP MẤY CHỨC NĂNG ?
    Tiêu chí lựa chọn mua máy dán cạnh
    - Uy tín nhà cung cấp máy
    - Chức năng máy thực hiện
    - Chi phí đầu tư máy
    - Chính sách bảo hành bảo dưỡng
    Top máy dán cạnh tự động đáng đầu tư nhất
    THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY DÁN CẠNH TỰ ĐỘNG
    Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
    Điện thoại liên lạc: 0903 600 113
    Máy chế biến gỗ và thiết vị vật tư Quốc Duy
    Từ khóa về Quốc Duy: máy dán cạnh gỗ công nghiệp, máy dán cạnh tự động, máy dán cạnh giá tốt nhất 2020, nên mua máy dán cạnh gỗ công nghiệp mấy chức năng, máy dán chỉ, máy dán cạnh gỗ, đơn vị cung cấp máy dán cạnh tự động uy tín,...

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.