Chuyển đến nội dung chính

Địa điểm bán lacquered laminate không đường cạnh chất lượng

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP CÙNG PHONG CÁCH NHẸ NHÀNG, TRẺ TRUNG
Lối trang trí nội thất căn hộ theo phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung có thể dễ dàng được thể hiện thông qua màu sắc, chất liệu và cả hình dáng thiết kế của các vật dụng nội thất.

Màu sắc

Màu sắc đóng vai trò không thể thiếu trong các phong cách thiết kế nói chung. Vì vậy mà việc lực chọn màu sắc cần được nghiên cứu và cân nhắc cẩn thận, để vừa tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa thể hiện được nét đặc trưng của phong cách tổng thể.
Trong số các bảng màu được dùng phổ biến, bảng màu pastel nhẹ nhàng, mờ và mịn vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến không gian thanh lịch và trẻ trung. Bên cạnh đó, những màu trung tính, không quá trầm, cũng không quá nổi bật cũng luôn được cân nhắc để kết hợp với xu hướng thiết kế tối giản, nhằm làm toát lên cho không gian căn hộ vẻ tinh tế.
Phong cách nội thất mang màu sắc nhẹ nhàng, trẻ trung sẽ được bộc lộ rõ hơn với một vài điểm nhấn nhất định. Chỉ một chút nổi bật từ chùm đèn vàng rực trong phòng khách mang sắc trắng thanh thoát chẳng hạn, cũng là quá đủ để tôn lên sự đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại của không gian.

Ánh sáng

Bên cạnh màu sắc, một yếu tố khác cũng được vô cùng chào đón chính là cách sử dụng ánh sáng. Nói đến những chất liệu có tác dụng làm sáng không gian, như ánh sáng nhân tạo từ đèn, ánh sáng tự nhiên từ nắng trời, và mảng xanh từ các loại cây cỏ trong không gian trong nhà.
Các phong cách thiết kế nội thất ngày nay như tối giản hay gần gũi với thiên nhiên, thường có thiết kế thông minh, biết tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên. Với hệ thống cửa sổ, cửa sổ thông gió, tường, giếng trời và những bức tường bằng dây leo, căn hộ có cơ hội được “tỏa sáng” và thể hiện sự trẻ trung, hiện đại hơn.

Chất liệu

Màu sắc và ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong các phong cách nội thất. Tuy nhiên, ta cũng không thể bỏ qua yếu tố chất liệu. Các vật dụng nội thất càng có chất liệu tốt, bền lâu và khó phai màu sẽ giữ cho không gian sống luôn tươi mới và phong cách trẻ trung trong thời gian dài.
Hiểu được điều đó, Lacquered Laminate không đường line đã ra đời. Với vai trò là sản phẩm chủ lực năm 2020 của An Cường, Lacquered Laminate không đường line vừa được giới thiệu ra thị trường đã nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ của người tiêu dùng, nhờ những tính chất nổi bật so với các dòng sản phẩm Laminate trước.

Các ưu điểm của Lacquered Laminate không đường line:

  • Độ cứng cao: Với độ cứng cao lên đến 6H, Lacquered Laminate chịu được va đập tốt, hạn chế trầy xước nên thích hợp dùng ở nhiều khu vực khác nhau trong nhà.
  • Chống bám vân tay tuyệt đối: Với tính chất này, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về vấn đề vệ sinh ở những khu vực có lắp đặt Lacquered Laminate nữa. Thay vào đó, họ có thể dành thời gian để nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.
  • Xử lý vết trầy dễ dàng: Với những trường hợp vật liệu bị trầy xước do va đập mạnh, bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng hồi phục nguey6n trạng bề mặt Lacquered Laminate bằng cách dùng bàn ủi để gia nhiệt lên bề mặt chất liệu qua một tấm vải hoặc giấy mỏng chỉ trong vài phút.
  • Bề mặt hạn chế thấm nước: Với lớp bề mặt dày bao phủ quanh miếng vật liệu, kể cả bao trùm lên ở các góc và viền cạnh bên, Lacquered Laminate không đường line có khả năng hạn chế thấm nước tốt hơn các dòng Laminate trước đó đáng kể.
  • Màu sắc nhẹ nhàng và trẻ trung: Với bộ sưu tập 16 mã màu theo tone mờ mịn, gần giống như bộ màu pastel được ưa chuộng, Lacquered Laminate sẽ giúp không gian căn hộ của bạn thêm phần trẻ trung và hiện đại.
Vừa có chất lượng gỗ công nghiệp cao được đảm bảo bởi uy tín của An Cường, cùng chất lượng bề mặt nhẵn mịn có khả năng hạn chế thấm nước và các tone màu mang tính nhẹ nhàng và trẻ trung, Lacquered Laminate không đường line xứng đáng trở thành loại vật liệu lý tưởng để các bạn dùng trang trí không gian sống hiện đại và tinh tế của mình như mơ ước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.