Chuyển đến nội dung chính

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?
Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.

Tủ Shaker là gì?

Tủ Shaker thường được dùng trong các gian bếp theo phong cách châu Âu, có khung bao bên ngoài và gỗ liền mạch bên trong. Những màu sắc phù hợp với phong cách tủ này thường là những màu trung tính hay những màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch. Tông màu mờ cũng là điểm đặc trưng của dạng tủ này. Toàn bộ thiết kế toát lên vẻ thời thượng nhưng lại không bóng bẩy, hào nhoáng quá mức, tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thư giãn.

Vì sao tủ Shaker lại được ưa chuộng?

Phù hợp với nhiều phong cách
Tuy mang vẻ đẹp tân cổ điển, nhưng tủ Shaker lại có khả năng kết hợp với nhiều phong cách, từ cổ điển đến hiện đại. Với phong cách cổ điển, bạn có thể chọn lựa những gam màu trắng, kem hay gỗ. Còn nếu muốn điểm tô theo phong cách hiện đại thì bạn có thể chọn những màu sắc như đen, xám hay pastel nhạt màu.
Vẻ đẹp bền bỉ và hợp thời qua thời gian
Vẻ đẹp của tủ theo phong cách Shaker là vẻ đẹp của sự vĩnh cửu, mang đến sự dịu dàng, tinh tế nhưng lại không hề nhàm chán. Trải qua hơn 300 năm, vẻ đẹp của tủ Shaker vẫn sẽ khiến bạn trầm trồ ngay ánh nhìn đầu tiên. Bởi vì thiết kế này là tổng hòa của tất cả các yếu tố, truyền thống nhưng không lỗi thời, kiêu sa nhưng vẫn nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không lòe loẹt, dịu dàng nhưng không gây sự nhàm chán. Kiểu dáng cổ điển càng trường tồn qua thời gian, phù hợp với nhiều xu hướng dù có nhiều phong cách ra đời liên tục.
Phối hợp cùng không gian
Màu sắc chủ yếu của tủ Shaker là màu trung tính hoặc pastel nhẹ nhàng, do đó mà rất dễ dàng phối hợp với nội thất xung quanh. Cũng chính vì đặc điểm này mà những mẫu mã của tủ Shaker mới được hiện diện trong nhiều gian bếp của những gia chủ có gu thẩm mỹ, yêu thích sự thanh lịch, trang nhã.

Trong số các thương hiệu cung cấp đồ gỗ trên thị trường, cánh tủ Shaker do An Cường gia công được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Thừa hưởng những đặc tính của các loại tủ Shaker khác như thiết kế đơn giản, sạch sẽ và tiện dụng; tủ Shaker của An Cường bao gồm cánh tủ phẳng với khung cửa bao quanh. Được phát triển dựa trên sản phẩm Lacquered Laminate, sản phẩm của An Cường có độ chống trầy lên đến 6H và độ chống bám vân tay, giảm thiểu thời gian lau chùi, vệ sinh. Sản phẩm của An Cường được chia làm hai loại, giúp bạn có thêm sự lựa chọn:
Cửa Shaker đồng màu: khung và lõi đều cùng là chất liệu Lacquered Laminate, có tổng cộng 16 màu sắc đa dạng để chọn lựa.
Cửa Shaker phối gỗ: độc đáo với khung là Lacquered Laminate được phối phần lõi vân gỗ phía trong.
Nhờ sự đa dạng này mà cửa tủ Shaker của An Cường phù hợp với cả gian bếp hiện đại lẫn cổ điển, được nhiều người yêu thích vì sự tiện dụng, dễ lau chùi và lại rất hợp thời. Màu nhạt điểm tô càng làm cho không gian bếp thêm vẻ thanh lịch, ấm cúng.
Tủ bếp chính là vật dụng nội thất giúp điểm tô thêm sắc màu và định hình phong cách cho gian bếp nhà mình. Nếu bạn muốn có một phòng bếp trang nhã, sang trọng và không bị lỗi thời theo thời gian thì tủ Shaker là một lựa chọn hoàn hảo. Đừng quên chọn lựa những đơn vị uy tín như An Cường để đảm bảo chất lượng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.