Chuyển đến nội dung chính

Lacquered laminate không đường cạnh An Cường có bền không

NHỮNG Ý TƯỞNG TRANG TRÍ CHO NHÀ CÓ DIỆN TÍCH NHỎ

Sở hữu ngôi nhà rộng lớn, khang trang là điều mà ai cũng mong muốn. Thế nhưng những ai ở thành phố đất chật, người đông như mình sẽ thấy được là điều này không dễ dàng gì. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể học các mẹo trang trí hữu ích cho không gian hẹp để tổ ấm dù nhỏ nhưng vẫn xinh đó các bạn. Điều quan trọng nhất là bạn cần xác định được diện tích và tính năng của mỗi không gian. Quan trọng hơn hết, đừng lãng phí tiền vào những món đồ xa xỉ mà chỉ tập trung vào công dụng thực sự của chúng. Nếu khéo léo, bạn hoàn toàn có thể biến một không gian diện tích nhỏ nhưng vẫn thoáng đãng, tiện nghi đấy.

Sử dụng màu sắc tươi sáng, bắt mắt

Những màu sắc bắt mắt như đỏ, hồng… đang trở nên thịnh hành. Nếu bạn khéo léo chọn điểm nhấn bằng những sắc màu này, không gian sẽ trở nên sống động và tươi trẻ. Chất liệu kim loại và màu sơn trắng trên tường cũng là nét đặc trưng tối giản mà vẫn nổi bật, mang lại nét hài hòa rất riêng cho không gian.

Trang trí phòng khách nhỏ

Phòng khách nhỏ cũng có thể hấp dẫn chẳng kém cạnh đại sảnh ở các ngôi nhà lớn nếu bạn biết cách tiết chế các món đồ trang trí cũng như lựa chọn kích thước bàn ghế phù hợp với diện tích phòng. Ngoài ra, bạn có thể trang trí thêm tranh khổ lớn đèn treo để giúp không gian có thêm điểm nhấn mà vẫn không chiếm diện tích căn phòng.

Bài trí nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh trong nhà nhỏ có kích thước khá hẹp, nhưng nhờ vậy mà bạn có thể nắm vững từng cm của không gian. Phòng tắm cơ bản chỉ cần đủ chỗ cho máy giặt, bồn rửa mặt, bệ toilet, vòi hoa sen là đã đáp ứng được yêu cầu của chủ nhà. Nếu muốn không gian thân thiện và mát mẻ hơn, bạn có thể thêm chậu cây xanh nhỏ. Quan trọng hơn, sự đồng bộ về màu sắc và chất liệu trong các chi tiết nhỏ để tổng thể được chỉn chu, hài hòa.

Ghế sofa

Phòng khách nhỏ của hầu hết các ngôi nhà đều chọn ghế sofa màu sáng và trung tính. Nếu muốn phá cách một chút, bạn hãy chọn sắc màu nổi bật cho chiếc bàn trà hoặc tủ nhỏ đựng đồ ngay cạnh ghế. Điều này không gây bức bối cho không gian mà lại mang đến sự cá tính cho căn phòng.

Trang trí tường

Bên cạnh sàn, tường là yếu tố quan trọng giúp thay đổi ngôi nhà, nhất là với nhà nhỏ. Tường có thể được tận dụng tối đa để trở thành kệ để đồ ngăn nắp, nơi trưng bày tranh ảnh hay poster yêu thích.
 
Sau khi đã chọn được những ý tưởng trang trí cho ngôi nhà nhỏ của mình, bạn có thể bắt tay vào tìm kiếm vật liệu phù hợp. Như mình thì rất ưa chuộng gỗ công nghiệp của An Cường, bên đó vừa cho ra mấy dòng sản phẩm mới với các màu sắc theo tone mờ hiện đại, hợp thời. Các màu sắc cũng trải dài từ màu trầm đến màu nhạt nên các bạn tha hồ lựa chọn nha. Đặc biệt dòng sản phẩm này có ưu điểm là có thể thực hiện được giải pháp không đường line, đường mép của tấm gỗ. Ban đầu, mình chọn giải pháp này là vì tính thẩm mỹ. Nhưng khi biết thêm tính năng chống ẩm mốc nữa thì càng ưng ý hơn. Nhờ loại bỏ các đường viền cạnh không đẹp mắt, mà sản phẩm mới này của An Cường trông như một khối liền mạch nên tinh tế và bền hơn rất nhiều, đặt vào không gian nào cũng sang trọng hẳn ra. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chống trầy cao và chống bám vân tay cực kỳ tốt nên mình cũng đỡ lo lắng việc lau chùi suốt ngày khi sử dụng. 
 
Nói tóm lại, nhà nhỏ vẫn có thể đẹp xinh nếu chúng ta biết khéo léo sắp xếp, trang trí. Chúc các bạn tìm được sản phẩm ưng ý để trang hoàng cho ngôi nhà của mình nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.