Chuyển đến nội dung chính

Công ty gia công cánh shaker bền đẹp

CỬA TỦ BẾP SHAKER - GIẢI PHÁP VỀ CẢ MẶT THẨM MỸ LẪN TÍNH NĂNG CHO NHÀ BẾP
Sự tiện dụng và tính thẩm mỹ, đây là hai yếu tố không thể thiếu trong lĩnh vực trang trí nội thất. Với chất liệu gỗ công nghiệp mới có đầy đủ các tính năng cần thiết dùng trong khu vực bếp, cùng xu hướng thiết kế tủ bếp tân cổ điển, tủ bếp cánh Shaker được gia công bởi An Cường sẽ mang đến cho căn hộ của bạn một luồng gió mới.

Phong cách Tân cổ điển thời thượng

Phong cách tân cổ điển là sự pha trộn giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Đây là kiểu kết hợp đa phong cách kiến trúc để mang lại nhiều hơn các trải nghiệm về mặt thẩm mỹ trong cùng một không gian. Phong cách này chủ trọng sự đơn giản, không có các hoa văn và chi tiết cầu kỳ, nhưng cân đối tinh tế và sang trọng xuyên suốt công trình mà chủ đạo là xu hướng cổ điển.
Phong cách tân cổ điển được tạo nên bởi sự kết hợp hài hòa giữa vật liệu và màu sắc mang hơi thở hiện đại, cùng với bố cục và hoa văn cổ điển nhằm tôn lên sự sang trọng, tinh tế cho toàn bộ thiết kế và tổng thể không gian.
Phong cách Tân cổ điển được xem là kiểu thiết kế không có tuổi, nhờ Tân cổ điển có thể kết hợp được với cả không gian truyền thống lẫn hiện đại. Đó cũng là lý do mà càng ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn kiểu nội thất này cho căn hộ.
Ngày nay, tại Việt Nam, với sự ra đời của càng nhiều các căn hộ cao cấp, khu biệt thự mang phong cách châu Âu, hầu hết các gia đình đều muốn sở hữu cho riêng mình kiểu thiết kế nội thất độc đáo, tinh tế và không bao giờ lỗi thời. Chính vì lý do đó mà các công ty thiết kế lẫn các nhà cung cấp nội thất đều nỗ lực cho ra đời các kiểu thiết kế, các sản phẩm mang xu hướng tân cổ điển có chất lượng và tính thẩm mỹ phù hợp với mong muốn.
Trong số đó, phong cách tủ bếp Shaker với chất liệu Lacquered Laminate có nhiều ưu điểm nổi bật của An Cường đang được chú ý bởi thiết kế vừa mang lại vẻ đẹp tinh tế, thời thượng, vừa có tính tiện dụng cao.

Vật liệu gia công cánh Shaker - Lacquered Laminate với nhiều ưu điểm giúp nâng cao giá trị của cửa tủ Shaker

Sự tiện dụng và thẩm mỹ trong thiết kế tủ bếp Shaker của An Cường có được là nhờ vào chất liệu Lacquered Laminate, sản phẩm chủ lực của công ty năm 2020. Là sản phẩm mới nhất của dòng Laminate, được An Cường bổ sung và cải tiến thêm hàng loạt các tính chất nổi bật như:
Độ cứng cao lên đến 6H: vượt trội hơn các dòng Laminate thông thường.
Khả năng chống bám vân tay tuyệt đối: giúp vệ sinh bếp dễ dàng và không quá tốn công sức.
Khả năng chống trầy và xử lý vết trầy vô cùng dễ dàng: Chỉ với một chiếc bàn ủi cùng với một miếng vải/gấp nhỏ, vết trầy sẽ nhanh chóng được xóa bỏ.
Hạn chế thấm nước vượt trội: Sản phẩm Lacquered Laminate được An Cường kết hợp với giải pháp không đường line, có thiết kế kín và bo tròn ở các góc và cạnh bên, giúp ngăn chất lỏng thấm vào bên trong lõi vật liệu và gây ra nguy cơ bong tróc/trương nở.
Màu sắc hiện đại và theo xu hướng: Với 16 tone màu mờ mịn của Lacquered Laminate, tủ bếp Shaker nhà bạn có thể mang bất cứ tone màu nào theo ý thích của gia chủ.


Trên nền chất liệu Lacquered Laminate, An Cường mang đến cho bạn một phong cách tủ bếp vừa có dáng vẻ tinh tế và sang trọng của cả 2 trường phái thiết kế không phai màu theo thời gian, vừa có cả sự tiện dụng lẫn mang lại trải nghiệm tối ưu nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.