Chuyển đến nội dung chính

Nơi thi công ván sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

TÔ ĐIỂM NGÔI NHÀ VỚI SÀN GỖ CHẤT LƯỢNG TỪ AN CƯỜNG
Vẻ đẹp của một ngôi nhà được hình thành nên bởi nhiều yếu tố khác nhau như phong cách thiết kế, cách bố trí đồ nội thất, màu sắc, sàn nhà… Hiện rất nhiều gia đình chọn sàn gỗ công nghiệp cho không gian sống của mình vì có nhiều ưu điểm nổi bật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tô điểm ngôi nhà với sàn gỗ chất lượng từ An Cường nhé!

Cách chọn màu sàn gỗ cho ngôi nhà

Một trong những điều cần lưu ý nhất khi sử dụng sàn gỗ cho ngôi nhà của bạn đó là cần tìm được màu sàn phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ không gian. Một số cách sau đây sẽ giúp bạn có thể chọn lựa màu sắc một cách dễ dàng và hiệu quả:
Chọn màu sàn theo phong cách thiết kế: dựa theo phong cách thiết kế có sẵn của ngôi nhà để quyết định màu sàn phù hợp. Ví dụ, nếu nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên sử dụng những gam màu như xám chuột, nâu vàng, đỏ đồng,...để thể hiện nét sang trọng, cá tính đầy nổi bật của phong cách nội thất này.
Chọn màu sàn theo diện tích: với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp nên dùng những gam màu sáng hoặc trung tính để tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu và ngược lại nhà có diện tích rộng nên chọn màu ấm, trầm như nâu đỏ, vàng đồng để tạo sự ấm áp và cân bằng.
Chọn màu sàn theo đồ nội thất: chọn màu sàn tương phản với màu đồ nội thất sẽ giúp tạo ấn tượng và sự chú ý cho mọi người với những đồ vật trang trí bên trong, hoặc nếu bạn chọn gam màu tương đồng thì nên chọn những màu nhẹ nhàng và hài hòa. 
 

Lợi ích của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp đang trở nên phổ biến trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất bởi nhiều ưu điểm và lợi ích. Sàn gỗ công nghiệp có màu sắc rất phong phú, đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp với ngôi nhà cũng như sở thích của mình. Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp có giá thành hợp lý, tiết kiệm hơn so với các vật liệu khác. Độ bền của sản phẩm có thể lên đến 15 năm nếu bạn biết cách chọn ván gỗ chất lượng và bảo quản đúng cách.

Nên chọn loại sàn gỗ nào để đảm bảo chất lượng tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau, để chọn được sản phẩm chất lượng không phải là điều dễ dàng. Với sự cải tiến theo thời gian, sàn gỗ công nghiệp đã có nhiều tính năng mới giúp cho việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn so với trước đây. Với những công nghệ cũ, việc lắp đặt vừa tốn nhiều thời gian công sức lại gây ảnh hưởng tới môi trường. Các thợ thi công còn phải sử dụng các công cụ khác để ngăn các tấm ván bị xê dịch.
Với 2 kỹ thuật hèm khóa Unilin kết hợp vát cạnh V Groove, sàn gỗ An Cường đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nhờ công nghệ hèm khóa mới, ván sàn An Cường có tính chắc chắn và độ bền cao khi được gia công chính xác ở các mặt bên. Ngoài ra, việc lắp đặt ván sàn có hèm khóa không cần dùng đến keo dán mà vẫn có thể lắp ghép một cách vừa khít, thân thiện với môi trường và tiết kiệm sức lực cho thợ thi công giúp đẩy nhanh quá trình hoàn thành công trình. 

Ngôi nhà của bạn sẽ được thêm màu sắc tươi mới với mặt sàn giống như gỗ thật, bền đẹp theo năm tháng khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp từ An Cường. Không khó để có một không gian sống như ý mà vẫn tiết kiệm chi phí phải không nào!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.