Chuyển đến nội dung chính

Ứng dụng phối màu gỗ nội thất tốt nhất

4 CÁCH TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Một ngôi nhà có thể là nơi sống chung của nhiều thế hệ, chứng kiến biết bao thăng trầm trong cuộc đời mỗi con người vì thế việc trang trí cho ngôi nhà là cực kỳ quan trọng. Để có ngôi nhà đẹp như ý, bạn hãy bớt chút thời gian tham khảo những cách trang trí đang được ưa chuộng dưới đây nhé.

Phá cách với nội thất sẫm màu

Màu sắc có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người nhìn, do đó khi lựa chọn những đồ nội thất sẫm màu để trang trí cho ngôi nhà, gia chủ sẽ cảm nhận được sự cân bằng, bình yên và nhẹ nhàng. Đồ nội thất sẫm màu giúp ngôi nhà của bạn tạo được nét cá tính riêng, nổi bật và đặc biệt là không bị lỗi thời theo năm tháng. Hiện nay, rất nhiều phong cách thiết kế sử dụng những gam màu sẫm để làm điểm nhấn cho không gian. Một ví dụ đơn giản, bạn có thể kết hợp chiếc bàn trà màu nâu gỗ với ghế sofa xám tro nơi phòng khách để hài hòa về màu sắc và mang đến sự dễ chịu, thư thái cho mọi người. Việc phá cách trong trang trí với nội thất sẫm màu là một sự lựa chọn mới mẻ, độc đáo mà bạn không nên bỏ qua. 


Nếu bạn băn khoăn chưa biết cách chọn màu sắc nội thất như thế nào để phù hợp và hài hòa với ngôi nhà hiện tại của mình thì bạn có thể sử dụng ứng dụng AC Catalogue. Ứng dụng này sẽ đưa ra gợi ý phối màu cho bạn, khi bạn chọn màu gốc thì sẽ được app liệt kê ra nhiều lựa chọn khác nhau để phối. Ứng dụng AC Catalogue còn có gợi ý bộ phối màu phù hợp riêng cho đồ nội thất như bàn, ghế,... Ngoài ra, trong ứng dụng này bạn cũng có thể tìm chọn thiết bị nhà bếp của Malloca hay trang thiết bị khác của Aconcept.

Tận dụng những món đồ cũ

Những món đồ cũ trong nhà tưởng chừng như đã chẳng còn công dụng lại chiếm diện tích không gian sống nhưng khi biết cách “hồi sinh” lại chúng thì hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Với một chút sự khéo léo trong sắp đặt và phối hợp màu sắc, những món đồ cũ như sách, lọ hoa, ấm trà, đồng hồ,... đều có thể trở thành những nét chấm phá thú vị, lại vừa mang nét cổ điển, hoài niệm.
Một không gian đẹp không cần phải quá cầu kì hay phải được trang trí bằng những đồ vật sang trọng, đắt tiền mà là một không gian đem lại sự thoải mái, dễ chịu và bình yên cho gia chủ. Tận dụng những món đồ cũ vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa khơi gợi lại những hình ảnh đẹp ban đầu khi bạn đã yêu thích chúng như thế nào. Đây là một cách đơn giản để làm mới ngôi nhà của bạn mà chẳng hề tốn kém.

Sử dụng tủ thiết kế mở

Một cách khác để làm đẹp cho ngôi nhà đó là sử dụng tủ có thiết kế mở. Ưu điểm của cách trang trí này là tạo cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và mát mẻ hơn cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng những hốc tường để lắp tủ không cánh để dễ dàng và linh hoạt trong việc sử dụng cũng như có thêm nơi chứa đồ gọn gàng. Bạn có thể chọn kiểu dáng và màu sắc tủ bất kỳ miễn là phù hợp, hài hòa với nơi bạn định đặt vào. 

Cảm hứng với họa tiết hình học

Nếu như bạn là một người cá tính và thích sự sáng tạo, mạnh mẽ và độc lạ trong chính ngôi nhà của mình thì trang trí không gian sống bằng những họa tiết hình học sẽ là một ý tưởng không tồi. Những họa tiết lạ mắt đem đến cảm giác mới lạ, đầy năng động nhưng không kém phần uyển chuyển tinh tế. Bạn có thể trang trí các họa tiết hình học lên các bức tường ở phòng khách, bếp hay trần nhà để tránh sự trống trải đồng thời gây ấn tượng cho những vị khách tới chơi.
 

Với các cách trang trí nhà cửa kể trên, chúng tôi tin rằng có thể giúp bạn biến tấu cho ngôi nhà của mình thêm mới lạ, độc đáo và đầy ấn tượng. Hãy làm mới không gian sống của bạn để tận hưởng trọn vẹn những phút giây tuyệt vời bên những người thân yêu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.