Chuyển đến nội dung chính

Cung cấp lacquered laminate xu hướng châu âu

 
Tăng cảm hứng nấu nướng
Chắc chắn rằng, khi bạn bước vào một căn bếp gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ thì sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và có cảm hứng để nấu nướng hơn so với một căn bếp bừa bộn. Các vật dụng nấu ăn được để đúng vị trí và sắp xếp đâu vào đấy vừa giúp bạn dễ dàng hơn mỗi khi lấy ra sử dụng, không phải tốn thời gian tìm kiếm. Khi chuyện bếp núc không còn làm mất nhiều thời gian và không gian nhà bếp thông thoáng, sạch đẹp thì sẽ khiến bạn yêu công việc này hơn. Đồng thời, trang trí cho nhà bếp theo một phong cách nhất định hay theo sở thích cá nhân đều giúp làm tôn lên thêm vẻ đẹp chung của toàn ngôi nhà.
Thể hiện được sự tinh tế của chủ nhà
Nhìn vào mỗi góc của ngôi nhà, người khác cũng có thể đánh giá được tính cách và biết được sở thích của gia chủ thông qua cách trang trí và sắp xếp đồ vật bên trong. Đặc biệt, nhà bếp là nơi tưởng chừng như ít người để ý đến vì thường khách sẽ được đón tiếp ở phòng khách lại là một không gian mang nhiều dấu ấn của chủ nhà. Từ các đồ dùng nhà bếp bằng gỗ hay inox, tủ kệ hình dáng, kích thước ra sao cũng phần nào nói lên được sự tinh tế, khéo léo cũng như mắt thẩm mỹ của bạn. Thế nên, bạn nên bố trí các món đồ nội thất theo một bố cục hợp lý vừa tạo hiệu ứng mở rộng diện tích cho căn phòng nhưng vẫn tạo được sự ấm cúng.
Màu sắc của gian bếp cũng là yếu tố mà bạn nên lưu tâm khi trang trí. Để màu sắc của nhà bếp hài hòa với các phòng khác trong ngôi nhà, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những gam màu có sự tương đồng với nhau. Nếu như không phải là một chuyên gia về nội thất, bạn có thể tham khảo một số bộ sưu tập màu trendy nhất hiện nay của An Cường như:
BST Laminate Kingdom Trend Collection 2020 – 2022: với 66 màu sắc hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một không gian hiện đại, sang trọng, tinh tế và thẩm mỹ. Các gam màu nổi bật như ganh gỗ, gỉ sắt, vữa trát, ceramic,… giúp nâng nét đẹp của gian bếp nhà bạn lên tầm cao mới.
BST Decor Selection 2020: được đánh giá là một giải pháp phối màu nội thất hiệu quả khi bộ sưu tập này gồm những màu sắc được lấy cảm hứng từ tự nhiên và được sắp xếp theo thứ tự tone màu và bối cảnh ăn khớp với nhau. Mang đến cho bạn một không gian hài hòa, chân thực và gần gũi với thiên nhiên.
BST Laminate & MFC đồng màu số 4: Nếu như bạn đang chưa biết kết hợp chất liệu khác nhau với màu sắc tương đồng như thế nào thì đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Được sản xuất trên dây chuyền EIR của Đức, những tấm gỗ có vẻ đẹp thanh thoát, tự nhiên thoạt nhìn khó nhận ra đó là gỗ công nghiệp.  

Nhà bếp vốn được ví như trái tim của một ngôi nhà, nơi đem lại sợi dây liên kết vô hình giữa các thành viên trong gia đình. Vậy nên chẳng có lý do gì để bạn không đầu tư trang trí một căn bếp thật hoàn hảo và ấm cúng phải không nào.

Tầm quan trọng của việc trang trí nhà bếp

Nếu như phòng khách là nơi sinh hoạt chung và tiếp khách vui vẻ nhộn nhịp thì nhà bếp lại là nơi “giữ lửa” cho cả gia đình. Việc trang trí cho nhà bếp được xem là hết sức quan trọng mà chúng ta không nên làm sơ sài. Vậy hãy cùng tìm hiểu vì sao việc trang trí nhà bếp lại quan trọng và cần thiết đến thế nhé!
Giúp thư giãn tinh thần
Ngày nay, với nhịp sống hiện đại hối hả, con người thường mang những cảm xúc từ bên ngoài về nhà, từ sự mệt mỏi của công việc, áp lực cuộc sống đến các mối quan hệ xã hội. Do đó, một không gian bếp được trang trí nội thất đẹp với đầy đủ tiện nghi sẽ giúp bạn có thể thư giãn tinh thần ngay trong lúc nấu nướng hay những bữa ăn. Tại đây, bạn có thể làm những điều mình thích như trải nghiệm món ăn mới cho bữa tối, nướng những mẻ bánh thơm phức hay làm các món tráng miệng hấp dẫn… Đó cũng là một trong những cách giải tỏa stress hiệu quả, giúp bạn lấy lại tinh thần và hứng khởi, quên đi những âu lo bộn bề ngoài kia.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.