Chuyển đến nội dung chính

Cung cấp mfc laminate đồng màu mới nhất

 NHẸ NHÀNG, TINH TẾ CÙNG XU HƯỚNG

GẦN GŨI TỰ NHIÊN

Ngày nay, rất nhiều ngôi nhà có thiết kế gần gũi với tự nhiên vì điều này mang lại cho gia chủ một không gian sống thoải mái, dễ chịu và cân bằng. Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của xu hướng này trong thiết kế nội thất để hiểu vì sao nhiều người lại ưa chuộng đến vậy nhé!

Dấu hiệu nhận biết xu hướng gần gũi tự nhiên

Cuộc sống của chúng ta luôn gắn liền với tự nhiên, đây là điều không thể tách rời, và phương diện nhà ở lại càng cần chú ý đến yếu tố này. Xu hướng gần gũi tự nhiên thường có những đặc trưng mà nhìn vào ta cũng có thể cảm nhận được ngay tức thời.

Những ngôi nhà theo xu hướng này sẽ có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng đầy sự tinh tế để tạo nên một không gian sống yên tĩnh, trong lành như ngoài tự nhiên. Các đồ vật làm từ gỗ hoặc có màu sắc của thiên nhiên sẽ được ưu tiên, đặc biệt là không thể thiếu những mảng xanh từ các chậu cây, hay bể cá,...để ngôi nhà của bạn thực sự hòa quyện hài hòa với nét đẹp bên ngoài tự nhiên.

Cách kết hợp xu hướng gần gũi tự nhiên với các phong cách thiết kế

Khi đưa xu hướng gần gũi tự nhiên vào ngôi nhà, bạn sẽ cần phải tính toán, cân nhắc sao cho tạo được sự hài hòa với tổng thể và không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của các phong cách thiết kế.

Với phong cách hiện đại hướng đến nét đẹp vừa không quá cầu kỳ nhưng thể hiện được sự sang trọng, tiện nghi thì bạn nên chọn những đồ nội thất có đường nét đơn giản với màu sắc mang hơi hướng của tự nhiên như màu nâu gỗ, nâu vàng, xám tro,...để trang trí. Hay trong phong cách tân cổ điển, rất dễ để nhận ra sự quý phái, tinh tế và lịch lãm trong các công trình kiến trúc theo phong cách này. Ngoài ra, khi đưa xu hướng gần gũi tự nhiên vào ngôi nhà bạn nên tìm chọn những góc đặt chậu cây phù hợp. Có thể đặt cạnh kệ ti vi, bàn trà, kệ sách,...sẽ tạo cho không gian những nét chuyển tiếp uyển chuyển nhẹ nhàng mà vẫn mang lại cảm giác yên bình như của thiên nhiên cây cỏ. Đồng thời nên tận dụng ánh sáng tự nhiên thông qua những ô cửa kính để tạo sự thông thoáng và làm nổi bật vẻ đẹp của nội thất bên trong nhà vào ban ngày.


Sử dụng nội thất gỗ công nghiệp trong xu hướng gần gũi tự nhiên

Việc chọn lựa màu sắc nội thất rất quan trọng để có thể tạo nên một không gian sống gần gũi với tự nhiên. Gỗ công nghiệp với ưu điểm là đa dạng về màu sắc và mẫu mã, phù hợp cho nhiều phong cách nội thất đồng thời giá cả lại rẻ hơn gỗ tự nhiên. Những gam màu trong xu hướng gần gũi tự nhiên thường được lấy cảm hứng từ chính những màu sắc có sẵn bên ngoài thiên nhiên, được thể hiện một cách chân thực qua những tấm gỗ với đường nét tinh xảo và tỉ mỉ.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, công ty An Cường đã cho ra mắt BST Laminate & MFC đồng màu số 4 với những màu sắc được yêu thích hiện nay. Bộ sưu tập gồm 33 màu gỗ MFC và Laminate đồng màu nhau, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho hiệu ứng ván gỗ y như gỗ thật. Bạn sẽ khó có thể nhận ra đây là gỗ công nghiệp khi mỗi màu gỗ đều được nhúng ép dập nổi theo từng thớ gỗ, vân gỗ và ganh gỗ tạo nên một vẻ đẹp vô cùng tự nhiên. Những màu sắc trong bộ sưu tập này có vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế như gam màu vân gỗ, màu vữa trát, màu SC,...đồng thời được nhiều người đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo để chọn màu gỗ phù hợp cho đồ nội thất trong gia đình vừa tạo được sự gần gũi với tự nhiên lại vừa lịch lãm, trang nhã.

Vẻ đẹp của một ngôi nhà được quyết định bởi nhiều yếu tố nhưng yếu tố cảm xúc của những người sống trong đó rất quan trọng, và nét đẹp hài hòa của tự nhiên sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc của mình. Hy vọng rằng qua bài viết trên của chúng tôi bạn đã có thêm một góc nhìn mới mẻ của xu hướng gần gũi tự nhiên trong thiết kế nội thất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.