Chuyển đến nội dung chính

Giải pháp tra cứu mã màu gỗ công nghiệp tốt nhất

Các ý tưởng thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại
Để có một căn chung cư đẹp hiện đại như ý muốn, việc đầu tiên bạn cần có chính là ý tưởng thiết kế nội thất mới lạ, sáng tạo và phù hợp cho căn hộ của mình. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm ý tưởng độc đáo riêng cho mình nhé!

Tạo sự hài hòa trong liên kết giữa các không gian

Các căn hộ chung cư hiện nay thường không có diện tích quá lớn nên việc chia không gian một cách đồng đều sẽ khá khó khăn. Với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ thì bạn không nên xây tường ngăn cách giữa phòng khách và gian bếp mà nên tạo những vách ngăn bằng gỗ hoặc đặt một kệ tủ vào thay thế vừa sang trọng lại vừa giúp không gian mở rộng hơn. Ngoài ra, các phòng chức năng khác như phòng ngủ, phòng tắm, khu vực giải trí,...bạn cũng nên linh hoạt trong việc bố trí và sắp xếp để tạo sự liên kết cũng như mang lại sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà.


Tạo điểm nhấn bằng những trang trí ấn tượng

Nếu bạn là người thích một không gian sống hiện đại, mới lạ nhưng vẫn tạo được nét ấn tượng riêng thì thật thiếu sót nếu không tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Không cần phải sử dụng những đồ vật cầu kỳ hay mua những món đồ tốn kém, đắt tiền, bạn có thể tận dụng những vật dụng có sẵn như chiếc đồng hồ cũ, đài radio, hay những tấm lịch cũ,... làm đồ trang trí. Chỉ cần biết cách sắp xếp, bố trí hợp lý như để đồng hồ cũ ở kệ sách, kệ ti vi, hay đài radio lên trên tủ rượu,... Như vậy bạn đã tạo dấu ấn cá nhân của mình cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn rồi đấy.

Mang thiên nhiên vào nhà

Đây là điều dường như đã trở thành xu hướng khi mọi người đều thích sống gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành, xanh mát. Mang những mảng xanh vào nhà không những đem lại những lợi ích về sức khỏe mà còn làm không gian trở nên tươi mới đầy sức sống. Một vài chậu cây đặt ở phòng khách, phòng bếp hay ban công là đã đủ để bạn có được những sắc màu của tự nhiên bên cạnh mình rồi.

Tính toán khéo léo giữa ánh sáng và màu sắc

Ánh sáng và màu sắc là hai yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn. Tùy vào phong cách thiết kế chung và sở thích của mình mà bạn có thể chọn màu sắc sao cho hài hòa với toàn bộ không gian. Đồng thời, nên chọn những ánh sáng đèn tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho gia chủ và tôn lên được vẻ đẹp của đồ nội thất bên trong. Bên cạnh việc sử dụng ánh sáng từ đèn điện thì bạn cũng nên tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên vào ban ngày thông qua những ô cửa sổ hoặc cửa kính lớn.
Không phải ai cũng biết cách phối hợp và chọn lựa màu sắc nội thất cho ngôi nhà của mình, vì vậy mới đây An Cường đã cho ra mắt ứng dụng AC Catalogue giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc trang trí nhà cửa. Khi bạn chọn màu gốc, ứng dụng sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý phối màu phù hợp. Ngoài ra, ứng dụng cũng có gợi ý bộ phối màu riêng cho đồ nội thất như bàn, ghế. Do đó, dù không phải là chuyên gia trong ngành thì bạn cũng có thể tự mình lên ý tưởng trang trí cho không gian sống rồi.

Hãy biến căn chung cư của bạn trở thành một nơi để tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa và trọn vẹn. Không chỉ đẹp về nội thất mà còn sang trọng và tiện nghi về chức năng. Hy vọng rằng những ý tưởng thiết kế nội thất chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý mới, sáng tạo cho ngôi nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Bộ sưu tập màu đơn sắc có ganh gỗ xu hướng châu âu mới nhất

GỖ NỘI THẤT CÓ MÀU ĐƠN SẮC GANH GỖ LÀ GÌ? Màu đơn sắc có ganh gỗ, loại vật liệu nội thất tuy lạ mà quen này có lẽ chỉ có thể được tìm thấy ở showroom của An Cường, công ty chuyên cung cấp các giải pháp gỗ mang tính thiết thực nhưng cũng không kém phần cập nhật xu hướng cho người tiêu dùng.

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.