Chuyển đến nội dung chính

Phần mềm tìm mã màu gỗ công nghiệp An Cường

TIÊU CHÍ CHỌN LỰA SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG

Các tiêu chí để chọn sàn gỗ công nghiệp chất lượng được rất nhiều người quan tâm, để có thể làm đẹp cho ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Cấu trúc của sàn gỗ công nghiệp

Đầu tiên, bạn phải nắm được cấu trúc của một tấm ván sàn là như thế nào, điều này sẽ giúp bạn dễ nhận biết các loại ván gỗ cơ bản hơn. Sàn gỗ công nghiệp thường sẽ gồm 4 lớp chính:

  • Lớp nhôm oxit: đây là lớp trên cùng của tấm gỗ, có tác dụng làm cho bề mặt gỗ bằng phẳng, giúp màu gỗ lên đều và đẹp hơn.
  • Lớp tạo vân: lớp thứ hai này sẽ quyết định vẻ đẹp của gỗ nhờ các đường vân chân thực, tạo hiệu ứng giống như gỗ tự nhiên.
  • Lớp lõi HDF: chất lượng gỗ có tốt hay không chính là nhờ lớp thứ 3 này, giúp sàn nhà chịu được va đập và tăng độ bền của gỗ.
  • Lớp cân bằng: lớp cuối cùng này là để cân bằng cho tổng thể tấm gỗ không bị chênh lệch, cong vênh.

Màu sắc của sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ công nghiệp trên thị trường hiện nay rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã, vì thế việc chọn lựa màu sắc phù hợp cho ngôi nhà cũng như có độ bền màu tốt là điều vô cùng quan trọng. Những tấm gỗ không nhất thiết phải quá bóng bẩy, hào nhoáng mà cần có vẻ đẹp chân thực, tự nhiên với vân gỗ được dập ép tỉ mỉ. Ngoài ra, thanh gỗ phải có màu sắc sắc nét, không bị nhòe, nhạt màu, hay màu không đều do lỗi kỹ thuật sản xuất. Để sàn nhà kết hợp với không gian tổng thể một cách hài hòa thì bạn nên chọn những màu sắc có sự tương đồng với màu nội thất bên trong. 

Công nghệ hèm khóa

Công nghệ hèm khóa có vai trò lớn trong việc đảm bảo chất lượng của mặt sàn sau khi lắp đặt, vì vậy đây là một tiêu chí không thể bỏ qua. Hèm khóa sẽ giúp cho việc liên kết giữa các tấm gỗ dễ dàng và chắc chắn hơn, đồng thời giúp rút ngắn thời gian thi công của công trình. Tuy nhiên, có nhiều loại hèm khóa khác nhau do đó bạn nên tìm chọn những sàn gỗ công nghiệp đang sử dụng công nghệ hèm khóa tiên tiến hiện nay.

 Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty An Cường đã ứng dụng những công nghệ hèm khóa hàng đầu cho sàn gỗ công nghiệp của doanh nghiệp này. Nổi bật phải kể đến đó là kỹ thuật hèm khóa bản quyền Unilin và vát cạnh V-groove. Đây là công nghệ hèm khóa đang được tin dùng trên thế giới với nhiều ưu điểm nổi bật.

Bạn có thể nhận biết kỹ thuật vát cạnh V-groove nhờ hai đường biên của hai bán ghép lại thành chữ V. Ván sàn vát cạnh V-groove có khả năng kháng nước và hạn chế thấm nước tốt do có lớp sáp đặc biệt trên bề mặt. Ngoài ra, tính thẩm mỹ của sàn gỗ công nghiệp hèm khóa V-groove của An Cường cũng được đánh giá cao với bộ sưu tập màu sắc xu hướng cùng vân gỗ cá tính. 

Kỹ thuật hèm khóa bản quyền Unilin (Bỉ) lại là sự bổ sung hoàn hảo dành cho sàn gỗ công nghiệp. Hèm khóa Unilin có tính chắc chắn cao, rất khó bị tách rời với thiết kế tỉ mỉ, hoàn hảo ở 4 cạnh bên giúp các tấm ván được lắp ghép vừa khít với nhau. Đồng thời, hèm khóa Unilin còn giúp cho mặt sàn không bị cong vênh do đảm bảo được độ dãn nở vừa vặn tuyệt đối ngay cả khi nhiệt độ môi trường thay đổi. Các tấm ván sẽ được liên kết với nhau ngay ngắn về lâu dài, duy trì tính thẩm mỹ cho sàn nhà.


Còn gì thú vị hơn khi được tự tay trang trí cho ngôi nhà mơ ước của mình phải không. Với những tiêu chí chúng tôi vừa chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể tự chọn được cho mình sàn gỗ công nghiệp chất lượng, bền đẹp với giá thành hợp lý rồi đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.