Chuyển đến nội dung chính

Cửa hàng bán ghế ăn thiết kế tối giản

Trong lần “cải tổ” chỗ ở vừa qua, mình thật sự rất hài lòng với những mẫu nội thất phong cách Bắc Âu mà mình mới sắm, bao gồm những chiếc ghế ăn thiết kế tối giản mình mua được từ một thương hiệu nội thất rất nổi tiếng và uy tín hiện nay. Hãy theo dõi bài chia sẻ của mình để khám phá phong cách nội thất yêu thích của mình cũng như thương hiệu nội thất mà mình tin dùng nhé.

1. Lý do mình yêu thích các mẫu nội thất tối giản, nhất là ghế ăn thiết kế tối giản

Từ lâu, mình đã ấp ủ ước mơ có được một căn nhà nhỏ xinh cho riêng mình. Không phải là nhà cao tầng sang trọng, một căn nhà nhỏ với thiết kế tối giản mới là mục tiêu phấn đấu của mình. Cuối cùng sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, mình cũng đã thực hiện được ước mơ này, có được một căn hộ nhỏ với thiết kế nội thất theo phong cách Bắc Âu (hay còn gọi là phong cách Scandinavian). 

Điều đầu tiên mà mình ưng ý ở phong cách trang trí này chính là yếu tố ánh sáng và thiên nhiên. Trang trí nhà ở theo phong cách này sẽ giúp mình tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Sống trong một ngôi nhà với ánh sáng tự nhiên và cây cối xung quanh đã giúp cơ thể mình khỏe khoắn, thoải mái và có một tinh thần tươi mới, tràn đầy sức sống hơn mỗi ngày. 

Đặc điểm thứ hai, cũng là đặc điểm mình ưng ý nhất của phong cách này là cách thiết kế – trang trí nhà ở với những mẫu nội thất tối giản và tinh tế, đơn cử những chiếc ghế ăn thiết kế tối giản mà mình vừa sắm được. Thay vì lựa chọn những mẫu nội thất nhiều chi tiết hay các vật dụng cần phải được lắp ráp phức tạp, mình vẫn luôn ưu tiên mua sắm những đồ nội thất hoặc vật dụng trong nhà có thiết kế tối giản và dễ lắp ráp, dễ sử dụng. Sử dụng những màu sắc cơ bản nhưng không hề nhàm chán, phong cách trang trí nội thất này giúp ngôi nhà nhỏ của mình có cảm giác thoáng đãng, rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều.

ghe an thiet ke toi gian

2. Mẫu ghế ăn mà mình mua là của thương hiệu nào?

Trước khi mình mua nội thất nhà bếp, bao gồm ghế ăn, mình đã cân nhắc và tìm hiểu khá nhiều thông tin cũng như đọc các review về sản phẩm mà mình có ý định mua. Vì phong cách trang trí nhà ở mà mình theo đuổi là phong cách Bắc Âu đơn giản và tinh tế, mình luôn ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nội thất phong cách này, và thật may mắn mình đã tìm được thương hiệu ưng ý sau nhiều lần xem xét và lựa chọn.

ghe an thiet ke toi gian

Ghế ăn thiết kế tối giản AConcept – Lựa chọn hàng đầu của mình

Những chiếc ghế ăn mà mình đã lựa chọn là mẫu ghế ăn Dima đến từ thương hiệu nội thất Bắc Âu AConcept. Với thiết kế tối giản, ghế ăn Dima của AConcept vẫn mang đến cảm giác hiện đại, thanh lịch cho không gian bếp của mình. Hơn thế nữa, màu trắng của lớp da PU giúp đem lại cảm giác nhẹ nhàng và dịu mắt khi nhìn vào. Phần chân ghế được làm với chất liệu gỗ công nghiệp, giúp tạo sự liên kết, hòa hợp với nội thất trong bếp cũng như tổng thể không gian ngôi nhà, đây cũng là ưu điểm mà mình rất thích ở mẫu ghế này. Kể từ lần đầu sử dụng sản phẩm AConcept, ngoài chất lượng sản phẩm cao cấp, mình luôn đánh giá cao sự uy tín và tận tình trong khâu chăm sóc khách hàng của hãng, đem lại cho mình cảm giác được tôn trọng tối đa khi lựa chọn thương hiệu. Mình còn được biết các sản phẩm của AConcept luôn tôn trọng các tiêu chuẩn an toàn và thân thiện với môi trường. Do vậy, các sản phẩm AConcept càng được nhiều khách hàng yêu thích hơn.

ghe an thiet ke toi gian
Sau một thời gian sử dụng, mình thật sự hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời có được với những chiếc ghế ăn thiết kế tối giản của AConcept.Từ khi có ghế, những bữa ăn gia đình cũng trở nên ngon miệng và thoải mái hơn hẳn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyên gia công cửa tủ bếp shaker màu vân gỗ tự nhiên

NHỮNG PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO XU HƯỚNG CHÂU ÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Với những ai yêu thích phong cách nội thất của châu Âu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua những xu hướng thiết kế đến từ phương Tây được nhiều người ưa chuộng sau đây. Phong cách Art Deco Art Deco được hình thành trong giai đoạn giữa của hai cuộc thế chiến, thông qua sự pha trộn của nhiều trường phái khác nhau của đầu thế kỷ 20, gồm Tân cổ điển (Neoclassic), Kết cấu (Constructivism), Lập thể (Cubism), Hiện đại (Modernism), Tân nghệ thuật (Art Nouveau) và Tương lai (Futurism). Phong cách Art Deco thường hướng đến những khối hình học đơn giản đến kinh điển vừa dứt khoát và mạnh mẽ, vừa mềm mại và uyển chuyển. Phong cách này được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa lập thể, tạo nên phong cách mạnh mẽ, cá tính, có chút gì đó giống với lối kiến trúc Đức ngày trước. Màu sắc của phong cách Art Deco thường là những màu đậm và có tính tương phản cao như màu vàng (vàng sáng hay retro), màu đỏ, xanh lá cây, xanh da trời, hồng pha bạc

Malloca bán tủ rượu vang âm tường có uy tín không

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, việc sử dụng rượu để tiếp khách và dùng trong sinh hoạt hàng ngày đã dần trở nên rất quen thuộc. Có một số gia đình thường giữ thói quen bảo quản rượu bằng tủ lạnh hoặc tủ mát mà không sử dụng tủ bảo quản rượu. Tuy nhiên, nếu là người yêu thích rượu vang, thích sưu tập các loại rượu, thường đãi bạn bè, khách khứa… thì việc bảo quản trong tủ lạnh là điều không nên.

Địa điểm gia công cánh shaker phối gỗ

VÌ SAO TỦ SHAKER LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? Tủ bếp Shaker là một xu hướng phổ biến trong các nhà bếp hiện nay vì kiểu dáng cổ điển và giản dị phù hợp với nhiều phong cách nhà bếp, từ truyền thống đến đương đại. Cùng tìm hiểu tại sao xu hướng tủ này lại được nhiều người yêu thích đến thế nhé.